Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Xe khách nát bét khi đâm xe bồn, 4 người chết tại chỗ


Hàng chục người dân nhảy qua hàng rào lưới B40 dùng cuốc, xà beng cạy cửa xe khách trên đường cao tốc Trung Lương đưa người bị nạn ra ngoài. Ít nhất đã có 4 người tử vong trong vụ tai nạn sáng nay (16/4).


Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 9h30 trên đường cao tốc Trung Lương – TP.HCM (đoạn thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) khiến ít nhất 4 người chết, nhiều người nguy kịch.


Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách 30 chỗ ngoài hãng Thảo Châu chở nhiều khách từ Bến Tre đi về TP.HCM với tốc độ khá nhanh. Khi lên cao tốc Trung Lương được khoảng 5km thì bất ngờ đâm vào xe bồn cho nước đang tưới cây trên đường cao tốc. Cú đâm cực mạnh khiến đầu xe khách bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn. Vụ tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ, trong đó có 1 bé trai 10 tuổi và một người đàn ông người nước ngoài. Toàn bộ hành khách trên xe bị thương nặng.












Hiện trường vụ tai nạn đầu xe khách bẹp dúm, ít nhất 4 người chết trong vụ tai nạn sáng nay.



Nhiều người dân sống gần đây kể lại, nghe tiếng tông nhau chát chúa nhìn ra đường cao tốc thì thấy đầu xe khách bẹp dúm, phía trong xe nhiều người mắt kẹt cầu cứu. Cả chục người dân sống tại đây đã leo qua hàng rào lưới B40 ngăn cách trên đường cao tốc dùng cuốc, xẻng, xà beng phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.


Phải mất 30 phút và sử dụng thêm xe móc kéo, kéo dãn ôtô bẹp dúm, người dân mới có thể đưa hết người gặp nạn ra.


Trên đường đi cấp cứu, thêm một nạn nhân tử vong nâng số người chết lên 4 người.


Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.


Theo Dương Thanh (Khampha.vn)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1gA1VB5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét