Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Tàu chở 50 người bị sóng đánh chìm ở Thanh Hóa


Chiếc tàu chở 50 ngư dân đang trên hành trình trở về sau chuyến khai thác ngao thì bất ngờ bị sóng đánh chìm, một nạn nhân vẫn mất tích.




Tối 24/4, ông Bùi Thế Sinh, Chủ tịch UBND xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, một vụ chìm tàu vừa xảy ra tại vùng biển địa phương khiến toàn bộ 50 thuyền viên bị rớt xuống biển, 49 người đã được cứu vớt kịp thời, nạn nhân còn lại đang mất tích.


Ông Sinh cho biết thêm, sự việc xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày. Thời điểm đó, chiếc tàu này chở 50 ngư dân đang trên hành trình từ bãi nuôi ngao trở về đất liền. Khi đang qua vùng biển huyện Hậu Lộc, cách bờ khoảng 2 km, phương tiện này bất ngờ bị sóng đánh chìm.













Vùng biển Hậu Lộc, nơi xảy ra vụ chìm thuyền khiến 50 ngư dân rớt xuống biển.






Gần một tiếng sau, các tàu thuyền đánh bắt gần đó đã nhận được tin báo, nhanh chóng tiếp cận hiện trường, 49 thuyền viên đã được cứu vớt khi đang lênh đênh trên biển.


“Tàu gặp nạn thuộc huyện Nga Sơn. Tất cả các ngư dân sống sót đã được đưa vào đất liền an toàn, sức khỏe đang dần hồi phục. Phần lớn trong số các nạn nhân đều là người địa phương. Ngư dân mất tích tên là Mùi, trú thôn Yên Lộc, xã Đa Lộc”, Chủ tịch UBND xã Đa Lộc cho hay.


Đến 23h cùng ngày, nhiều tàu thuyền của lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực trục vớt phương tiện gặp nạn và tìm kiếm tung tích nạn nhân còn lại.


Theo Duy Cảnh (Zing.vn)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1fwrmmU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét