Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Xả súng kinh hoàng vào cảnh sát ở Cần Thơ


Xả súng kinh hoàng vào cảnh sát ở Cần Thơ


Thứ Tư, 16/04/2014 08:54 (GMT + 7)




Thanh niên mang khẩu súng nghi là AK 47 vào khách sạn cũng là trụ sở một phòng giao dịch ngân hàng. Khi bị phát hiện, đối tượng bóp cò xả loạt đạn vào lực lượng công an.












Nhập mô tả cho ảnh
Khoảng 6h45 ngày 16/4, lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP.Cần Thơ đã khống chế thanh niên khoảng 20 tuổi (chưa rõ danh tính) xả súng kinh hoàng tại khách sạn 555 (số 9, quốc lộ 91, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ). Ngay sau đó, đối tượng đã được di lý về trụ sở Công an quận Ô Môn để phục vụ điều tra. Trong ảnh: Khu vực sân thượng nơi đối tượng xả súng kinh hoàng.










Nhập mô tả cho ảnh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, thanh niên này xách ba lô vào thuê phòng tại khách sạn 555. Khi vào tiền sảnh, nhiều người phát hiện khách có mang theo khẩu súng (nghi là AK 47) nên báo Công an phường Châu Văn Liêm.












Nhập mô tả cho ảnh
Nhận được tin báo, Đại uý Nguyễn Phong Lưu - Phó Trưởng Công an phường Châu Văn Liêm - cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Khi vừa tiếp cận khách sạn, đối tượng liền hô to cấm mọi người vào bên trong, nếu không sẽ nổ súng.










Nhập mô tả cho ảnh
Vừa dứt lời, từ sân thượng (lầu 5) của khách sạn, đối tượng này bắn hàng loạt viên đạn vào các công an phường đang đứng dưới sân.










Nhập mô tả cho ảnh
Rất may, loạt đạn này không trúng ai. Nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Minh Kha - Giám đốc công an Cần Thơ - đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ khẩn trương xuống hiện trường hỗ trợ để khống chế đối tượng.










Nhập mô tả cho ảnh
Trong lúc lực lượng kêu gọi thanh niên ra đầu thú, các cảnh sát hình sự đặc nhiệm đã bí mật tiếp cận hiện trường, nhanh chóng khống chế đối tượng. Trong ảnh: Hoàng loạt vỏ đạn tại hiện trường.










Nhập mô tả cho ảnh
Khách sạn nơi xảy ra sự việc đồng thời cũng là trụ sở phòng giao dịch của một ngân hàng. Công an Cần Thơ đang tổ chức họp báo để thông báo về vụ việc. Trong ảnh: Lực lượng công an phong toả hiện trường và điều tiết giao thông không để xảy ra tình trạng ùn tắc.



Theo Zing






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1ew7qFJ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét