Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Không kiếm được việc làm, suýt chết vì nhịn đói nhiều ngày


Lặn lội từ huyên Hậu Lộc (Thanh Hóa) ra Hà Nội nhưng không kiếm được việc làm, sau nhiều ngày nhịn đói, người đàn ông gần 40 tuổi đổ vật ra đường và suýt chết đói.












Người đàn ông suýt chết đói đang được bác sĩ thăm khám, bên cạnh là những tô thức ăn đang sẵn sàng.





Khoảng 9h30 phút sáng 16/4, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã 3 Pháp Vân - Giải Phóng, 2 CSGT Đội 14 gồm Thượng úy Đinh Cao Thắng và Thượng sỹ Nguyễn Mạnh Tùng phát hiện một người đàn ông đang đi trên đường bỗng đổ vật ra. Hai cán bộ CSGT đã xuống xe dìu người đàn ông vào một nhà người dân và cùng người dân tiến hành sơ cứu, đồng thời gọi báo Trung tâm cấp cứu 115.

Thăm khám tại chỗ, các bác sĩ kết luật, người đàn ông bị tụt huyết áp, suy nhược do phải nhịn đói lâu ngày. Theo chỉ định của bác sĩ chỉ cần ăn uống nghỉ ngơi là hồi phục. Các cán bộ CSGT Đội 14 đã đi mua đồ ăn cho người đàn ông ăn uống nghỉ ngơi; vài tiếng sau người này đã dần hồi phục, tỉnh táo.


Người đàn ông tâm sự tên Hoàng Văn Đ. (SN 1977, ở Hậu Lộc, Thanh Hóa). Sau khi chia tay với vợ, anh sống cùng bố mẹ già và nuôi con nhỏ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh nghe lời mọi người ra Hà Nội với hy vọng sẽ kiếm được việc làm.












Anh Đ. dần hồi tỉnh nhưng vẫn cần sự trợ giúp của nhưng người bên cạnh vì sợ bị sặc sữa.





Anh Đ. cho biết, tích cóp cả năm trời, giắt túi được vài trăm nghìn, anh bắt xe đò ra Hà Nội mong kiếm được việc làm. Nhưng sau nhiều ngày sống vạ vật, không ai thuê làm, không có người thân quen ở Hà Nội, tiền trong túi hết, anh đã phải nhịn đói nhiều ngày trời và lang thang ra khu vực ngã 3 Pháp Vân - Giải Phóng, mong gặp nhà xe tốt bụng cho đi nhờ về quê. Trên đường đi do kiệt sức, anh đã đổ vật ra đường bất tỉnh.

Chiều 16/4, sau khi sức khỏe anh Đ. đã hồi phục, tổ công tác CSGT Đội 14 đã mua vé xe ô tô và gửi anh Đ. một chút tiền làm lộ phí về quê. Anh Đ. rất cảm kích tấm lòng của các CSGT Hà Nội, nói: “Không có các anh thì em chết đói mất!”.


Theo Tuấn Hợp (Dân Trí)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1ire9Ad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét