Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Nhóm nữ sinh Hải Dương bắt bạn quỳ rồi đánh đập dã man

Giữa đường phố đông người qua lại, nhóm nữ sinh Hải Dương liên tục cười đùa, chửi bậy vô văn hóa, bắt bạn quỳ gối rồi đánh đập bạn dã man.



Ngày hôm nay, 1 đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh tượng nhóm nữ sinh Hải Dương tập trung chửi bới và đánh đập bạn tàn bạo giữa đường phố khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Nhóm nữ sinh liên tục chửi bậy nên clip đã được xóa tiếng.



Trong đoạn clip dài chưa đầy 4 phút mà người xem liên tục bị chói tai bởi những lời văng tục, chửi bậy vô văn hóa của nhóm nữ sinh đến từ Hải Dương. Không dừng lại ở đó, nhóm nữ sinh này còn tập trung giật tóc, đá, đạp không thương tiếc vào người 1 cô bạn mặc áo đồng phục trắng.




Qua cuộc đối thoại trong clip, nguyên nhân dẫn đến hành động đánh đập hội đồng của nhóm nữ sinh là do “có đứa bảo chị muốn đốt nhà em?”.


Trước sự tấn công dồn dập của nhóm nữ sinh, cô bạn chỉ yếu ớt

chống trả và liên tục thề rằng mình không làm và xin lỗi nhóm nữ sinh. Tuy nhiên, những lời giải thích đó dường như không thể ngăn được những cú đá dồn dập vào người cô bạn nhỏ.



Khi trận đánh gần kết thúc, thậm chí một trong số những nữ sinh kia còn khẳng định "Cả ngày hôm nay 4 vụ, chạy như chạy “xô” thế này" và cho rằng đánh như thế này còn... quá nhẹ nhàng.









Ảnh cắt từ clip.



Vụ việc diễn ra giữa tuyến đường đông người qua lại. Rất nhiều học sinh cũng đã dừng lại để chứng kiến cuộc ẩu đả đáng sợ mà không hề can thiệp. Thậm chí, d

ù đã được một số người lớn can ngăn nhưng nhóm nữ sinh ở Hải Dương vẫn lôi bạn ra chỗ vắng để tiếp tục "hành xử".



Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến dư luận vô cùng bất bình. Mọi người đều tỏ ra bức xúc vì những hành vi bạo lực và vô văn hóa của nhóm nữ sinh này.

Theo Trí Thức Trẻ







Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1iJPjeM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét