Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Trường mầm non bị khóa trái, hàng chục cháu nhỏ kêu khóc


Sự việc xảy ra khoảng 9h sáng ngày 23/4 tại trường mầm non Sunrise School (144 đường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều cháu nhỏ mẫu giáo và giáo viên trông giữ trẻ một phen hoảng loạn.


Một cô giáo trong trường (xin được giấu tên) cho biết, thời điểm trên, người thanh niên tên Tuấn (con trai bà Thu chủ nhà) đã dùng khóa dây khóa trái và dọa dẫm cả cô giáo và trẻ nhỏ, mặc các bé van xin, la khóc đòi ra ngoài. “Họ nhốt các cháu đến 11h và không có động thái mở cửa nên chúng tôi buộc phải nhờ sự trợ giúp của công an phường Trung Liệt”.











Hình ảnh anh Tuấn, con bà Thu chủ nhà khóa trái vì mâu thuẫn hợp đồng thuê nhà ngày 23/4.
Hình ảnh anh Tuấn, con bà Thu chủ nhà khóa trái vì mâu thuẫn hợp đồng thuê nhà khiến hàng chục cháu nhỏ la khóc, hoảng sợ.

Sau khi nhận được thông báo, công an phường Trung Liệt đã tới hiện trường làm công tác giải cứu trẻ em và cô giáo, đồng thời mời các bên lên trụ sở làm việc.


Người thanh niên tên Tuấn cho biết: “Nhà trẻ Sunrise School đã ký hợp đồng thuê nhà 6 tháng nhưng họ không thực hiện đúng. Họ cứ khất hết lần này đến lần khác. Sự việc tái diễn nhiều lần, gia đình không chịu được nữa nên muốn chấm dứt hợp đồng luôn".











Nhập mô tả cho ảnh
Cửa trường Sunrise School bị khóa trái hơn 2 tiếng và chỉ được mở khi công an phường tới giải cứu.

Cô Kiều Thị Phương, Phó hiệu trưởng trường mầm non Sunrise School cho biết, nhà trường đã kí hợp đồng thuê nhà có thời hạn thuê 5 năm, bắt đầu từ 1/7/2013 đến 1/7/2018. Giá thuê mỗi tháng 25 triệu đồng cho ngôi nhà 3,5 tầng có 7 phòng với diện tích 150 m2.


Sau khi hai bên làm hợp đồng thuê nhà và đã kí kết, phía nhà trường thấy một số hạng mục trong ngôi nhà đã xuống cấp như trần nhà bị dột nước, nhiều mảng tường bị bong tróc nên đã đề nghị chủ nhà sửa chữa. Tuy nhiên sau nhiều lần hứa hẹn, chủ nhà vẫn không sửa nên nhà trường đi đến quyết định thanh lý hợp đồng để tìm cơ sở mới đảm bảo an toàn cho việc dạy và học.


Ngày 18/4/2014 vừa qua, nhà trường đã thanh toán tiền thuê nhà tháng 4/2014 cho chủ nhà, người viết giấy biên nhận là anh Trần Anh Tuấn (con trai chủ nhà). Giấy biên nhận ghi rõ nội dung hai bên sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà từ ngày 1/5/2014.


Đến sáng ngày 23/4, vì xích mích liên quan đến việc thanh toán tiền điện tháng 3/2014 của nhà trường, chủ nhà đã dùng khóa dây khóa trái cổng trường, khiến nhiều học sinh hoảng loạn, la khóc.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1gSWtJU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét