Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

2 học sinh chết đuối khi đi tắm trên biển


Sau khi rủ nhau đi tắm, 2 học sinh ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế không may bị chết đuối thương tâm, gần 1 ngày sau mới tìm thấy thi thể.


Vào khoảng 10h sáng ngày 20/4, em Nguyễn Quốc Minh (SN 2002) và Nguyễn Hữu Ly (SN 2004, cùng trú xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc) rủ nhau đến khu vực đang thi công làm chỗ đậu tàu thuyền vào trú ẩn ở thôn Đông Hải, xã Lộc Trì để tắm.












Khu vực nơi xảy ra tai nạn làm 2 học sinh chết đuối



Do không biết bơi, cả hai đã không may chết đuối. Người nhà không thấy hai em về nên đã đi tìm, khi đến nơi gặp nạn trên, chỉ còn thấy áo và quần áo, dép của hai em trên bờ. Từ sáng cho đến tối, cuộc tìm kiếm diễn ra nhưng bất thành. Phải đến 5h sáng ngày 21/4, mới phát hiện thi thể nổi cách bờ khoảng 100 mét.


Được biết, gia đình 2 học sinh trên đều thuộc dạng khó khăn. Theo người dân địa phương, khu vực thi công âu thuyền trên từ trước khi làm thi công nước cạn khoảng 0,8 mét, nhưng sau khi được nạo vét để có độ sâu cho tàu thuyền vào trú ẩn đã sâu hơn 2 mét. Nơi đây không có biển cảnh báo nguy hiểm để phòng tránh, và xảy ra vào ngày chủ nhật không có công nhân làm việc.












Gia đình 2 em đều thuộc dạng khó khăn.



Theo Đại Dương (Dân Trí)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1ly0w1q

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét