Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Đức Pháp vương Gyalwang Drukpa trên tàu bay VietJet


Đức Pháp Vương Gyalwa Dokhampa XII vừa rời Hà Nội tiếp tục chuyến thăm Việt Nam để chủ trì các buổi truyền giảng Phật pháp tại TP.HCM, Đà Nẵng và một số tỉnh thành trên cả nước.


VietJet là đơn vị đồng hành cùng Đức Pháp Vương và Tăng đoàn Truyền thừa trên tất cả các chặng bay của đoàn tại Việt Nam.


VietJet vui mừng chào đón đoàn tại khu vực phòng chờ VIP, giới thiệu đến Đức Pháp Vương vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam.



Trang trọng đón tiếp Pháp Vương tại phòng chờ VIP A


VietJetAir phục vụ đoàn thức ăn chay Việt Nam trên các chuyến bay. Đây là hãng hàng không duy nhất có phục vụ thêm món chay trên tất cả các chuyến bay.



Đức Pháp Vương cùng tăng đoàn thưởng thức món chay trên máy bay



Ông Đinh Việt Phương - Phó TGĐ VietJet gửi tặng quà lưu niệm đến Ngài Đức Pháp Vương



Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa XII sẽ cầu nguyện quốc thái dân an, đóng góp trí tuệ, hướng đạo trong việc xây dựng di sản kiến trúc văn hóa Phật giáo cho nhân dân Việt Nam.


Là vị lãnh tụ của Truyền thừa Drukpa, Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa được cộng đồng quốc tế tôn vinh vì những hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường, đấu tranh cho quyền bình đẳng giới, cứu trợ giáo dục, y tế, bảo tồn di sản… Phong trào Sống để yêu thương (Live to love) do Ngài sáng lập năm 1997 nhằm thúc đẩy hoạt động từ thiện, nay đã lan đến 16 quốc gia.



Tăng ni, phật tử chào đón Ngài Pháp Vương tại TP.HCM


Năm 2013 VietJet cũng đã vinh dự được phục vụ Đức Nhiếp chính vương Gyalwa Dokhampa trong hành trình cầu nguyện, mang phước lành đến với người dân Việt Nam.


Đình Hùng





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1jyQf2n

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét