Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nổ lớn tại cây xăng, nhiều người hoảng loạn


Một trụ xăng của cây xăng Công ty Cổ phần thương nghiệp tổng hợp quận 8 đã bất ngờ phát nổ khiến hàng chục nhân viên đang kinh doanh tại đây và người dân xung quanh được phen hoảng loạn.


Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào lúc 9h30 sáng 22/4, tại cây xăng của Công ty Cổ phần thương nghiệp tổng hợp quận 8, số 375 đường Tùng Thiện Vương, phường 13, quận 8, TPHCM.












Hiện trường vụ nổ cây xăng



Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường kể lại, thời điểm trên, một nhân viên của cây xăng Công ty Cổ phần thương nghiệp tổng hợp quận 8 đang đứng bơm xăng cho khách ở trụ xăng số 1 thì bất ngờ trụ xăng phát nổ. Hàng chục khách đổ xăng và người dân xung quanh nháo nhào bỏ chạy.


Ngay lập tức, nhiều nhân viên cây xăng đã dùng nhiều bình chữa cháy loại lớn xịt vào trụ bơm để làm mát, tránh xảy ra cháy.












Trụ xăng số 1 nơi phát nổ



Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều động 5 xe cùng 30 CBCS đến hiện trường. Tuy nhiên, lúc lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến nơi thì vụ nổ đã được các nhân viên cây xăng khống chế kịp thời, không để xảy ra cháy.












Nhiều bình cứu hỏa được huy động



Tại hiện trường, trụ xăng số 1, nơi xảy ra nổ bị hư hỏng, bung nắp. Công an phường 13 và bảo vệ dân phố cũng có mặt tại hiện trường để bảo vệ và phân luồng giao thông.












Cây xăng bị phong tỏa



Sau khi xảy ra vụ nổ, toàn bộ cây xăng đã phải đóng cửa để cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra. Rất may vụ nổ không gây thương vong về người.


Theo một nhân viên cây xăng, rất có thể nguyên nhân vụ nổ xuất phát từ việc hầm xăng đã hết xăng nhưng một nhân viên vẫn cố tình bơm khiến hơi xăng gặp máy bơi tại trụ nên phát nổ.












Công an có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ nổ



Nguyên nhân vụ nổ cây xăng vẫn đang được công an làm rõ.


Theo Đình Thảo (Dân Trí)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1ly0y9u

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét