Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Ba nốt ruồi phá tướng của mệnh phụ phu nhân


Mối họa lớn nhất


Lão thầy bói lên tiếng trước mà không cần đợi Lâm Giống hỏi: "Tôi đang chờ ngài báo lại kết quả đích xác xem lời nói của tôi có sai chút nào hay không trước khi tôi nói tiếp câu chuyện đang muốn nói với ngài". Lâm Giống nhìn thẳng vào ông ta rồi giọng hơi run: "Tôi hỏi thiệt thầy, điều thầy nói là do thầy đoán mò rồi nói trúng hay là còn có điều gì khác nữa hay không?".


Mở cửa phòng mời lão ta vào trong, rồi Lâm Giống đóng ngay cửa phòng lại như sợ nói ra có người khác nghe: "Hoàn toàn đúng! Chỉ có điều tôi không thể nào hiểu được, bởi thú thiệt với Thầy, điều thầm kín này ngay cả tôi cũng mới biết đây thôi và phu nhân của tôi cũng cho biết rằng, nàng ấy cũng mới rõ tận tường kể từ khi có chồng là tôi. Tôi dám đoán chắc với Thầy rằng, phu nhân tôi ngoài tôi ra chưa có người đàn ông nào khác cả...".


Lúc này, lão Hà Bình mới nhìn thẳng vào người đối diện với mình rồi buông một câu lạnh lùng: "Tôi nói thật điều này và nghe hay không, tin hay không là quyền của ông, nhưng với tư cách một nhà chiêm tinh, nhà bói toán không cần tiền, tôi xin nói cho ngài biết: Người vợ mà ngài đang yêu dấu hết mực đó, nàng ta cũng là tay hòm chìa khóa của ngài hiện nay, nhưng lại là mối họa lớn nhất trong đời ngài!".


Lời lão ta vừa dứt thì Lâm Giống không còn giữ bình tĩnh được nữa, anh ta lớn tiếng hỏi lại như muốn dùng cái uy của mình để át đi lời nói thẳng thắn của lão thầy bói: "ông nói và phải chịu trách nhiệm về lời nói của mình đó! ông nên nhớ rằng, phu nhân của tôi là trưởng nữ của một dòng họ danh gia vọng tộc, gốc ở Thượng Hải di cư qua Hồng Kông mà tiếng tăm bây giờ vẫn còn nguyên. Đó là một gia đình có truyền thống giáo dục và có học thức. Cô ấy đã từng được một thầy tướng số nổi tiếng ở Hồng Kông là thầy Mã Vĩnh chấm tử vi và đã tuyên bố rằng, nàng ấy là một người có số giàu sang, quý tướng khó ai bì... Vậy chẳng lẽ, ông thầy Mã nói sai?".


Lão Hà Bình vẫn bình tĩnh chậm rãi nói: "Ngài Mã Vĩnh thì tôi đâu lạ gì. Và tôi cũng như nhiều người trong giới của chúng tôi rất tôn trọng ông ấy. Tuy nhiên, chuyện tui nói về vận số của phu nhân ngài bây giờ thì lại hoàn toàn khác với những gì ngài Mã đã nói trước kia. Giữa tướng tinh, tử vi nó khác hoàn toàn với chuyện những cái nốt ruồi trên cơ thể. Chắc ngài đã từng nghe người ta bàn nhiều về những nốt ruồi trên cơ thể con người, nó có yếu tố quyết định đến vận mệnh con người đó đến cỡ nào rồi chớ gì?".


Ba nốt ruồi phá tướng của mệnh phụ phu nhân - Ảnh 1


Ảnh minh họa.


Như chuyện ông Lưu Bị vua nhà Hán thời Tam quốc, đúng ra không có số làm vua, vậy mà nhờ mười tám cái nốt ruồi dưới lòng hai bàn chân cho nên đã leo lên ngôi vua và ông từng chia ba thiên hạ để trị vì thời Tam quốc đó. Ngài không lạ chuyện Lưu Bị chớ?". Lâm Giống gật đầu đáp: "Là người Trung Hoa nào lại không biết ông vua nhà Hán của mình. Lưu Bị chẳng những có 18 nốt ruồi dưới lòng bàn chân mà trên toàn cơ thể có đến 72 cái nốt ruồi quan trọng nằm ở nhiều điểm chính trên cơ thể nữa. Tôi cũng đã từng nghe người ta kể nhiều chuyện về các nốt ruồi và người Trung Quốc của chúng ta rất coi trọng khoa coi tướng số liên quan tới nốt ruồi".


Lão Hà Bình gật đầu nói tiếp: "Cũng như chuyện một cô kỹ nữ đẹp nhất ở Tô Châu thời xưa mà đã khiến cho nhà tướng số lừng danh thoạt mới gặp nàng ở kỹ viện nổi tiếng đã phải ngẩn ngơ suốt mấy ngày trời. Và không hiểu tại sao, một người có tướng quý phái, cốt cách thùy mị đoan trang và dáng vóc đúng ra phải là một mệnh phụ phu nhân, vậy mà sao lại đem thân vào chốn lầu xanh? Để rồi cuối cùng lão ta ngồi ở kỹ viện quan sát nàng ta suốt ba ngày liền mới khám phá ra điều mà trong giới chúng tôi gọi là phá tướng của một con người...".


Nốt ruồi phá tướng liên quan đến mạng người


Lâm Giống buột miệng tiếp lời lão ta: "Cái phá tướng đó là do những nốt ruồi trên cơ thể của cô nàng chứ gì!". Lão Hà Bình gật đầu giọng sắc lạnh: "Đúng là như vậy. Một con người cốt cách sang trọng đáng lý phải là mệnh phụ phu nhân thì lại vào lầu xanh, chỉ vì những cái nốt ruồi trên cơ thể mọc vào những chỗ gọi nôm na là phá tướng. Đó, nó giống như chuyện của phu nhân ngài đây...".


Ba nốt ruồi phá tướng của mệnh phụ phu nhân - Ảnh 2


Ảnh minh họa.


Rồi không đợi cho Lâm Giống kịp nói thêm, lão Hà Bình móc túi lấy ra một tờ giấy đã viết sẵn những dòng chữ trên đó rồi đưa cho Lâm Giống vừa nói: "Tôi làm việc này là vì lương tâm của một nhà chiêm tinh bói toán, chớ không hề đòi hỏi một quyền lợi nào cả. Thưa ngài Lâm Giống, tôi không quen ngài, cũng như ngài chưa từng biết tôi, nhưng từ ở chỗ riêng của mình, một hôm tình cờ tôi có linh tính là tôi cần phải gặp ngài và nói cho ngài nghe điều mà tôi vừa khám phá ra được.


Mà điều đó như tôi đã nói, những nốt ruồi trên cơ thể phu nhân của ngài, những nốt ruồi đó với tướng số của chúng tôi khi biết ra thì ắt rùng mình, sởn gáy. Mà không nói ra thì không được, bởi nó liên quan tới sinh mạng của một hoặc nhiều người! Tôi nói thiệt là tôi chưa từng biết mặt phu nhân của ngài, mà qua đoán định thì tôi hiểu là bà ấy có những đặc điểm như tôi đã nói, đồng thời tôi còn biết thêm phu nhân không phải là chánh thức của ngài mà là đệ nhị phu nhân...".


Vừa nghe nói tới đó thì Lâm Giống bật dậy ngay khỏi ghế của mình vừa chắp tay xá liền ba xá với vị khách trước mặt vừa nói: "Tôi thật kính phục thầy, điều thầy nói không sai. Phu nhân của tôi là con nhà vọng tộc thế gia, nhưng phải chấp nhận làm thứ thiếp của tôi chỉ vì thế lực và tiền của của tôi quá nhiều. Mà phải chăng người chánh thất của tôi nói cho ngài nghe chuyện riêng tư của bà thứ thất họ Mạc?".


Lão tướng số Hà Bình nhẹ lắc đầu đáp: "ông nghĩ như thế là sai rồi. Bà chánh thất của ông mặc dù rất hận khi bị ông bỏ rơi cho ra rìa, nhưng tôi cũng chưa từng biết bà ấy và dĩ nhiên là tôi không thể nào biết mọi việc từ bà ấy được. Bởi dẫu cho tôi có gặp có tiếp xúc bà ấy đi nữa thì làm sao một bà chánh thất lại có thể biết được tường tận về những thầm kín của bà thứ của ông!". Lâm Giống lúc này mới nhẹ gật đầu rồi nói: "Đúng là như vậy, điều này ngoài tôi và Mạc Tuyết Dung ra thì không thể nào ai biết được, tôi dám chắc như vậy". N.K.T









Tờ giấy quyết định vận mệnh một người


Bất chợt, lão Hà Bình đứng lên vừa chỉ tờ giấy vừa trao cho họ Lâm vừa lặp lại: "Ngài cứ đọc kỹ những lời tôi viết trong tờ giấy ấy rồi tùy ngài xử lý thế nào là do ngài". Lão ta định bước đi thì Lâm Giống một lần nữa hốt hoảng: "Khoan đã, xin thầy hãy cứu giùm tôi, bằng bất cứ giá nào, thầy cũng cứu giùm tôi qua chuyện này!". Lão Hà Bình lại một lần nữa vừa bước nhanh ra cửa như lần trước vừa nói với lại: "Tôi đã nói rồi, tôi làm việcp này không vì sự đền ơn đáp nghĩa bằng tiền bạc của ngài, mà chỉ vì lương tâm của một nhà tướng số, không nói không được. Tôi đã nói rõ trong tờ giấy ấy, ngài về xem sẽ biết mọi điều sẽ xảy ra!"...



Nhà văn Người khăn Trắng


Xem thêm video clip: Phong tục mừng năm mới của người Hindu





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1ld16G5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét