Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

“Bà hỏa” thiêu rụi shop quần áo lúc nửa đêm


Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h đêm qua (17/4), thiêu rụi shop quần áo của bà Nguyễn Thị Hà (xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa).












Hiện trường vụ cháy.



Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi mọi người đang chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn, chạy ra đường thì thấy cửa hàng bán áo quần của bà Hà ngập trong lửa. Người dân đã báo động và ít phút sau hàng chục người đã chạy đến hiện trường tham gia khống chế ngọn lửa. Song do cửa hàng vắng chủ, lại bị khóa kín cửa nên gây nhiều khó khăn cho công tác chữa cháy.


Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều đến hiện trường 2 xe cứu hỏa với hơn 10 chiến sĩ tổ chức dập lửa. Đến khoảng 0h30 ngày 18/4, ngọn lửa về cơ bản được khống chế nhưng toàn bộ áo quần thời trang và đồ dùng có giá trị trong cửa hàng đã bị thiêu rụi. Theo lời bà Hà, vụ cháy đã làm thiệt hại khoảng 70 triệu đồng tiền áo quần và 9 triệu đồng tiền mặt.


Một điều lạ là sáng 18/4, sau khi nhận tin báo của người dân về vụ cháy, phóng viên đến hiện trường ghi nhận thông tin thì bị một người đàn ông mặc quần áo dân quân tự vệ tên Hải tiến tới quát nạt và cấm tác nghiệp. Phóng viên phản ánh vụ việc lên Chủ tịch UBND xã Phước Đồng là ông Nguyễn Văn Hưởng thì ông Hưởng cho biết, ông Hải là công an viên của xã. Ông Hưởng ngay sau đó đã gọi điện cho phó công an xã yêu cầu để phóng viên được tác nghiệp theo đúng luật báo chí.












Người cản trở phóng viên tác nghiệp.



Hiện cơ quan Công an TP Nha Trang đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.


Theo Viết Hảo (Dân Trí)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1qSImKX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét