Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Vụ thẩm mỹ viện ném xác: BS Tường dùng 4 túi nilon làm gì?


Trong suốt hơn 10 ngày qua, dù các cơ quan chức năng, gia đình đã rất nỗ lực nhưng công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường - GĐ Trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường ném xuống sông Hồng vẫn vô vọng. Mọi phương án, mọi dự đoán được đưa ra đều không mang lại kết quả khả quan.


Vào tối ngày 22/10, tại cơ quan công an, Đào Quang Khánh (SN 1996, ở Hàng Bài, Hà Nội), trợ thủ đắc lực của Tường trong vụ việc ném xác nạn nhân Huyền xuống sông Hồng đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.


Theo lời khai của Khánh, đêm 19/10, giám đốc thẩm mỹ viện Nguyễn Mạnh Tường bảo Khánh đi cùng ông ta để đưa một khách hàng của trung tâm đến bệnh viện do người này có triệu chứng bất thường. Nghĩ sẽ về muộn, Khánh gửi xe vào một chỗ quen gần chỗ làm.


Vừa ra khỏi trung tâm, bác sĩ Tường nói với Khánh đi về hướng Bệnh viện E để lấy ô tô.



Đối tượng Đào Quang Khánh (SN 1996, ở Hàng Bài, Hà Nội).


Đối tượng Đào Quang Khánh (SN 1996, ở Hàng Bài, Hà Nội).



Lời khai của Khánh:


"-Em có thể kể lại việc vứt xác nạn nhân?


- Em cùng ông Tường đi về phía viện E để lấy xe máy và ô tô, sau đó đỗ ở trước cửa ngõ 92 Trần Cung để lấy 4 túi bóng rồi quay về 45 Giải Phóng để lấy xác bê lên xe. Tiếp đó tới cuối cầu Vĩnh Tuy, khu vực Thạch Bàn để vứt cái xe máy rồi tiếp tục đi lên cầu Thanh Trì. Em đứng ở bên tường.


- Làm việc đó em không sợ à?


- Em chỉ bê ra xe.


- Thế không phải cùng khiêng xác vứt xuống sông Hồng à, một mình ông ấy làm sao khiêng được?


- Ông ấy kéo lê nạn nhân ra đến lan can mà.


- Lúc ông ấy vứt xác xuống sông em đứng ở đâu?


- Em đứng ở bên cạnh nhìn mọi người".


Nghĩa là, tại phòng khám,Tường và Khánh đưa một bệnh nhân lên xe ô tô. Khánh không biết đó là thi thể của chị Huyền mà nghĩ đó là bệnh nhân được đưa đi cấp cứu. "Mới đầu, từ 45 Giải Phóng, ông ấy bảo đi cấp cứu. Em tưởng tai nạn thì đưa đi cấp cứu thôi. Đi đến Thạch Bàn vứt cái xe máy rồi đi đến cầu Thanh Trì thì em mới biết là chị ấy chết rồi", lời Khánh.


Ra khỏi cổng Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, Tường điều khiển xe đi qua đường Bưởi rồi lên cầu Thanh Trì. Tại đây, Tường mở cửa xe trong khi Khánh đứng gần đó cảnh giới theo phân công của Tường.


Sau đó, Tường kéo lê nạn nhân ném qua lan can cầu. Lúc này, Khánh mới biết người mà bác sĩ Tường nói đưa đi cấp cứu đã chết.


Tường hứa sẽ nhận Khánh làm nhân viên chính thức của thẩm mỹ viện Cát Tường với mức lương trả thêm là 100% tức 8 triệu đồng.


4 chiếc túi nilon dùng để làm gì?


Đặt ra không ít nghi ngờ xung quanh lời khai của đối tượng Khánh với chúng tôi, bà H., một người bác họ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho rằng, ở đây có một điều chưa được làm rõ, đó là các đối tượng đã lấy tới 4 chiếc túi nilon và không rõ mục đích sử dụng là gì. Tại sao phải dừng ô tô giữa đường để mua túi như vậy? Nếu là túi đựng đồ bình thường, chắc chắn ở phòng khám thẩm mỹ Cát Tường không thiếu.



Hơn 10 ngày qua, các cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang rất tích cực để mong sớm tìm được thi thể chị Huyền.


Hơn 10 ngày qua, các cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang rất tích cực để mong sớm tìm được thi thể chị Huyền.



"Tôi thấy trong lời khai của đối tượng Khánh còn có một số điểm cần phải làm rõ. Đó là việc các đối tượng qua trước cửa ngõ 92 Trần Cung để lấy 4 túi nilon.


Tại sao lại lấy đến 4 túi nilon như vậy và các túi nilon này là túi kiểu gì, túi to hay túi bình thường. Bởi lẽ, nếu đúng như các đối tượng khai là túi đó dùng để bọc thi thể của cháu tôi rồi mang đi ném xuống sông thì túi đó phải là túi to, phủ kín cả người. Mà như thế thì đâu cần đến 4 cái túi mà chỉ cần 1 - 2 cái là đủ.


Thêm vào đó, nếu bảo mua túi to như vậy để bọc vừa người thì cũng cần kiểm tra lại, vì không có nhiều cửa hàng có bán loại túi to, đựng được cả người vào trong như vậy.


Còn nếu đây là túi nhỡ, túi nhỏ thì có phải chăng các đối tượng đã có hành vi tàn ác là chặt xác cháu tôi ra thành từng phần nhỏ rồi cho vào túi ném xuống sông, chưa kể việc còn nhét đá, gạch vào thi thể để không thể nổi lên được.


Ở điểm này, tôi đề nghị, các cơ quan chức năng cần phải làm rõ xem 4 túi nilon đó là như thế nào và các đối tượng đã dùng để làm gì?", bà H. bày tỏ.


Cùng với đó, anh Huy chồng chị Huyền và nhiều người khác cũng đặt ra nghi vấn: Với khả năng của mình, rất có thể Tường đã chặt xác chị Huyền ra nhiều khúc rồi chèn đá vào đó để thi thể không thể nổi lên được (?!).


Nghi vấn càng được tăng lên khi các cơ quan chức năng và gia đình đã dùng mọi phương cách, biện pháp tìm kiếm trong hơn 10 ngày nay nhưng vẫn không đem lại kết quả.



Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường đang được dẫn giải ra khu vực hiện trường.


Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường đang được dẫn giải ra khu vực hiện trường.



Còn tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Mạnh Tường đã khai, sau khi phát hiện chị Huyền đã tử vong, đối tượng đã mang xác chị Huyền đưa ra ô tô BKS 29A-488.81 rồi nhờ Đào Quang Khánh (nhân viên bảo vệ) mang đồ đạc tài sản của chị Huyền gồm 1 xe máy Lead, điện thoại, túi xách, giấy tờ tùy thân, mang đi vứt ở khu vực đường Cổ Linh thuộc địa bàn phường Thạch Bàn.


Tiếp đó Khánh lên ô tô do Tường điều khiển, chở xác chị Huyền quay lại cầu Thanh Trì, vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng.


Tuy nhiên, trong lời khai của đối tượng Tường cũng không rõ ràng về việc tại sao lại lấy 4 chiếc túi nilon và đã sử dụng những chiếc túi này vào mục đích gì?


Việc các cơ quan chức năng, gia đình dù rất tích cực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả đã khiến dư luận đặt ra nhiều giả thiết xung quanh như việc có hay không thi thể được buộc đá trước khi bị ném; thi thể được bỏ vào bao tải, túi nilon nên đã trôi xa; hay vị bác sỹ kia không hề ném xuống sông mà đem đi giấu ở chỗ khác để đánh lạc hướng điều tra...(?)


Theo Soha/trí thức trẻ





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131031100705026/vu-tham-my-vien-nem-xac-bs-tuong-dung-4-tui-nilon-lam-gi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét