Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Hiện tượng thiên nhiên bất thường ở Huế


Nhiều người kể lại, họ nhìn thấy một cột nước phun trào lên khỏi mặt nước khoảng 20 cm, đường kính khoảng 3 - 4 m, cuốn theo bùn và rêu rác. Từ hiện tượng bất thường này, nhiều tin đồn cũng đã xuất hiện cho rằng đó là con chạch (cùng loài với hôn, rùa, ba ba) khổng lồ hoặc một con cá sấu lớn, thậm chí có người còn nói đó là hiện tượng “núi lửa” (?).


Anh Phan Tứ Hải, Bí thư Xã đoàn Hương Phong, người ở gần cầu Vân Quật Thượng xác nhận trong tuần vừa qua có hiện tượng bất thường này. Anh và nhiều người khác cũng chứng kiến các đám bọt nhỏ, hiện tượng sủi khí như khí mê tan, sau đó xuất hiện một cột nước lớn phun trào, kéo dài khoảng 1 - 2 phút và di chuyển đến nhiều điểm trên sông. Đây cũng chính là lý do khiến người dân tin phía dưới sông có một con vật gì đó rất lớn. Anh Hải cho biết, người dân hiếu kỳ tập trung xem rất đông. Đặc biệt các ngày 22, 23 và 24.10 vừa qua, người đến xem đứng dài cả 500 m. Chính quyền và các lực lượng chức năng địa phương phải vào cuộc để khuyên bà con giải tán, tránh gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.


Anh Hải cũng như nhiều người dân cho rằng cần có sự giải thích về mặt khoa học của cơ quan chức năng, tránh để người dân hoang mang kéo theo những tin đồn thất thiệt.


Theo Tiền phong





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/xon-xao-vi-hien-tuong-thien-nhien-bat-thuong-a111366.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét