Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Đang xác minh thi thể nữ giới trôi sông ở Hà Nam



Một thi thể nữ giới vừa được phát hiện nghi là của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền – người bị bác sỹ Tường ném xác xuống sông Hồng.




14h ngày 29/10, Thượng tá Nguyễn Văn Cương – Phó phòng CSGT đường thủy, công an thành phố Hà Nội cho biết người dân khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam) vừa cấp báo phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy nhưng có nhiều dấu hiệu giống với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.












Thi thể nữ giới vừa được phát hiện tại tỉnh Hà Nam.



Hiện tại, thượng tá Cương cùng một số chiến sĩ công an đang cấp tốc có mặt tại hiện trường để xác minh xem có đúng là thi thể của chị Huyền hay không. Nếu đúng là thi thể của chị Huyền thì tính đến ngày hôm nay đã là ngày thứ 10 kể từ khi chị Huyền bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang.


Trước đó, khoảng 9h ngày 18/10, chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng, được nhân viên hẹn 11h hôm sau đến thực hiện. Ngày 19/10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này. Khoảng 12h cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền.


Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho ông Tường. Ông Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong. Ông Tường mang thi thể chị Huyền ra ôtô chở thi thể nạn nhân theo hướng quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì. Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ôtô rồi cùng Khánh bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng.


Cơ quan chức năng cùng người nhà sau đó đã tích cực vào cuộc điều tra phát hiện nhiều thi thể trôi sông nhưng thi thể chị Huyền vẫn bặt vô âm tín.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131029142426395/dang-xac-minh-thi-the-nu-gioi-troi-song-o-ha-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét