Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Đêm khuya, hàng trăm người bao vây nhà con nợ

Tình hình trật tự ở khu vực này trở nên hỗn loạn và phức tạp, khiến lực lượng công an phải triển khai tình huống bảo vệ, ngăn chặn hành vi quá khích của nhiều người.
Gần 24 khuya 31.10, hàng trăm người dân vẫn bao vây, đòi đập phá nhà của bà Phạm Thị Hiền bị vỡ nợ.

Gần khuya 31.10, hàng trăm người dân vẫn bao vây, đòi đập phá nhà của bà Phạm Thị Hiền bị vỡ nợ.




Được biết, ngôi nhà bị hàng trăm người dân vây hãm là của gia đình bà bà Phạm Thị Hiền (35 tuổi), trú tại địa chỉ nêu trên.

Do số lượng người kéo đến vây hãm ngôi nhà của bà Hiền mỗi lúc một đông (lên tới hàng trăm người) và nhiều người quá khích có ý định phá nhà, cũng như hành hung bà Hiền, nên Công an TP.Thanh Hóa và Công an P.An Hoạch đã huy động lực lượng đến bảo vệ, ngăn chặn tình huống xấu diễn ra.


Chính quyền địa phương đã tiến hành vận động người dân giải tán. Tuy nhiên, đến gần 0h đêm 31.10, các chủ nợ vẫn không chịu rời ngôi nhà, còn bà Hiền thì không dám ra ngoài mà vẫn cố thủ ở trong nhà.


Theo tìm hiểu của PV, bà Phạm Thị Hiền vốn chỉ là một ngươi buốn bán hoa quả ở ngoài chợ. Nhưng đã nhiều năm nay, bà Hiền chuyên gom vay lãi của nhiều người dân trên địa bàn phường An Hoạch và các phường khác ở TP.Thanh Hóa, để cho một số người khác vay lại rồi “ăn chênh” lãi suất. Sau khi những con nợ của bà Hiền không thanh toán, thậm chí có người bỏ trốn khỏi địa phương…, đã khiến bà Hiền vỡ nợ. Vì vậy, hệ lụy kéo theo đó là hàng trăm người dân đã cho bà Hiền vay bị mất tiền theo.


Theo thông tin từ mà chúng tôi nhận được, số nợ mà bà Hiền vay của người dân trên địa bàn TP.Thanh Hóa ước tính lên tới vài chục tỉ đồng, với số người mất tiền hơn 300 người. Có nhiều người đã bỏ ra từ 2 đến 3 tỉ đồng để cho bà Hiền vay.


Hiện nay, cơ quan chức năng TP Thanh Hóa vào cuộc điều tra vụ vỡ nợ lớn này, để tìm bằng chứng xem bà Hiền có phạm tội lừa đảo hay không.


Theo Dân Việt





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131101102022346/dem-khuya-hang-tram-nguoi-bao-vay-nha-con-no.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét