Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Éo le những cô gái trẻ phát điên vì bị phụ tình


Thôn nữ phát điên sau khi bị hủy hôn


Cách bốn ngày lên xe hoa, bên gia đình chàng rể hủy hôn. Quá đau đớn, cô gái tái phát bệnh nặng thêm. Cả ngày cô lảm nhảm đòi được làm cô dâu, lên xe hoa về nhà chồng.


Đó là chuyện tình buồn của chị Vũ (SN 1985, ngụ xóm Chùa, thôn Quất Động, xã Quất Động, Thường Tín, Hà Nội). Vũ có hoàn cảnh khá éo le, bố bỏ đi từ khi con gái vừa được 10 tháng tuổi.


Từ năm 2011, Vũ có biểu hiện tâm thần. Đã hai lần cô được đưa vào bệnh viện chữa trị, khi bệnh tình thuyên giảm được gia đình đón về. Sau đó, cô gái tham gia thêu sản phẩm tại một xưởng của người khuyết tật ở gần nhà để đỡ đần gánh nặng kinh tế cho mẹ.


Đến khoảng tháng 2/2013, Trương (SN 1974, ngụ xã kế bên) bắt quen rồi tán tỉnh Vũ. Thời gian này cô gái rất tỉnh táo, không có biểu hiện gì của bệnh tật.


Éo le những cô gái trẻ phát điên vì bị phụ tình 1

Nhà của Vũ.


Trương đã có vợ nhưng ly dị vài năm nay. Từ khi quen Vũ, Trương thường lui tới nhà cô gái cơm nước như người nhà.


Dù đã được mẹ căn dặn rất kỹ lưỡng, nhưng cô gái vẫn không thể giữ mình trước một người đàn ông từng trải. Người mẹ nhận thấy những biểu hiện khác lạ của con gái thì cô đã có thai được gần 3 tháng.


“Hôm sau thằng Trương đến chơi, tôi đánh tiếng câu chuyện thì Vũ nhận trách nhiệm. Tôi giục phải cưới sớm thì nó cũng gật đầu đồng ý", bà Hồng, mẹ cô gái kể.


Khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn cho một đám cưới thì mẹ của Trương gọi điện cho bà Hồng từ hôn với lý do phũ phàng: “Bà lừa nhà tôi, con gái bà bị điên mà không nói. Giờ chúng tôi không tổ chức cưới hỏi gì nữa với một người điên".


Sau ngày bị hủy hôn, cô gái đau khổ tìm mọi cách để liên lạc với người “chồng trong mộng” nhưng bất thành. Giấc mơ lên xe hoa của cô không thành hiện thực. Bẽ bàng, đau khổ, bệnh tâm thần của Vũ tái phát nặng hơn.


Cô suốt ngày nói luyên thuyên, bỏ nhà đi lang thang bất kể ngày đêm. Nhiều lần như vậy, khiến bà mẹ vất vả tìm kiếm. Sợ điều chẳng lành đến với con gái, người mẹ đau khổ nuốt nước mắt nhốt con gái vào một nhà bỏ hoang của hàng xóm.


Éo le những cô gái trẻ phát điên vì bị phụ tình 2


Bà Hồng rưng rưng nước mắt khi nhắc về đứa con gái tội nghiệp.


“Trước đây khi có thằng Trương bên cạnh, bệnh tình con gái tôi thuyên giảm nhiều. Tôi tin tình yêu sẽ làm con tôi khỏi bệnh. Vậy mà nay con tôi chịu cú sốc hủy hôn, phản bội của người yêu nên bệnh tình tái phát nặng. Không biết lần này khi nào mới khỏi nữa”, bà mẹ ngậm ngùi.


Hiện nay, bà cũng không có tiền để đưa con lên viện tâm thần điều trị. Cứ đến bữa là bà mẹ mang cơm ra cho con ăn và thủ thỉ tâm tình.


Sau khi đám cưới không thành, dư luận địa phương xôn xao, gia đình bà Hồng chịu biết bao điều tiếng. Sau sự việc, bà Hồng chỉ mong “gã Sở Khanh” chịu trách nhiệm với đứa bé trong bụng của Vũ. Bà Hồng cho biết, đã làm đơn tố cáo Trương về tội lạm dụng người tâm thần để quan hệ tình dục dẫn đến có thai.


Nhập viện tâm thần vì yêu phải Sở Khanh

Khi được đưa vào bệnh viện tâm thần, bệnh nhân Phạm Thị B., 19 tuổi (quê ở Cát Hải) toàn thân cứng đờ, tay chân co giật và không nói được. Trên nét mặt của cô gái trẻ lộ rõ vẻ kinh hoàng.


Éo le những cô gái trẻ phát điên vì bị phụ tình 3


Ảnh minh họa


Theo một người bạn của Phạm Thị B. thì trước đó 2 năm, cô xa nhà vào nội thành làm công nhân giầy da.


Trong thời gian ở phố, B. có quen với một anh chàng khá điển trai, khéo ăn, khéo nói và cả hai nhanh chóng kết thân. B. thích đi đâu chơi, anh ta cũng đưa đi. Cô muốn ăn gì, anh cũng sẵn sàng đáp ứng. Cho nên chẳng mấy chốc, B. đã trao cả tâm hồn lẫn thể xác cho người tình.


Nhưng có ngờ đâu, người mà B. đã dâng tặng tất cả tình yêu thương của mình lại là một gã Sở Khanh, đã có vợ con ở dưới quê. Ấy vậy, cuộc tình ngang trái đó kéo dài được non 2 năm B. mới biết được sự thật phũ phàng đó.


Cái hôm chính tai nghe người yêu thú nhận đã giăng bẫy tình để lừa dối sự ngây thơ, trong trắng của mình, B. bỗng như điên dại, gào khóc. Nỗi đau dồn đến đỉnh đầu khiến B. ngã vật xuống, toàn thân cứng đờ, không nói năng và cử động được.


Hiện tại, B. đang được chăm sóc dưới vòng tay yêu thương của người thân và các y bác sỹ Khoa cấp tính nữ, Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng.

Theo Trí thức trẻ





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131031091713409/eo-le-nhung-co-gai-tre-phat-dien-vi-bi-phu-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét