Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Người nhà chị Huyền đề nghị lấy lại lời khai bác sĩ Tường

Người nhà chị Huyền đề nghị lấy lại lời khai bác sĩ Tường




Người nhà nạn nhân Huyền đã đề nghị cơ quan điều tra thẩm vấn và lấy lại lời khai bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường để xác định nghi phạm có thực sự vứt thi thể xuống sông Hồng hay không.




Sáng 31/10, 12 ngày trôi qua kể từ khi nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường vứt xác phi tang vào đêm 19/10, gia đình vẫn tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.


Trao đổi với phóng viên, ông Quang, cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền), cho biết hiện ông và 4 người thân khác đang thuê 2 chiếc thuyền đi dọc sông Hồng để tìm kiếm thi thể chị Huyền.


Ông Quang cũng cho biết gia đình và người thân của chị Huyền đã có đề nghị với cơ quan điều tra, đề nghị thẩm vấn và lấy lại lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường để xác định lại xem ông Tường có vứt chị Huyền xuống sông Hồng để phi tang hay không, nếu vứt thì chính xác ở chỗ nào.












Ngày 31/10, gia đình chị Huyền thuê 2 chiếc thuyền đi dọc sông Hồng để tiếp tục tìm kiếm thi thể chị.



“Tuy nhiên đến nay, cơ quan điều tra cho biết qua đấu tranh, lời khai của Nguyễn Mạnh Tường vẫn chưa thay đổi so với lời khai ban đầu”, ông Quang nói.


Trước đó, ngày 29/10, trả lời câu hỏi nghi vấn tình tiết bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường liệu có ném thi thể nạn nhân xuống sông hay không, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết có những nhân chứng phát hiện bác sĩ Tường ném xác nạn nhân xuống sông. “Khả năng nhiều là bác sĩ Tường ném thi thể nạn nhân xuống sông. Vì còn có những tài liệu khác và những nhân chứng phát hiện”, ông Chung nói.












Nhiều người dân cũng ngóng chờ tin tức về việc tìm kiếm thi thể chị Huyền suốt những ngày qua.



Trong những ngày qua, gia đình, người nhân của chị Huyền liên tục nhận được các thông tin về phát hiện thi thể trôi trên sông Hồng. Gần đây nhất là ngày 29/10, gia đình 2 lần nhận được tin báo có thi thể nổi ở khu vực cầu Yên Lệnh, giáp ranh giữa 2 tỉnh Hà Nam - Hưng Yên. Tuy nhiên, sau khi gia đình đến tận nơi để xác minh thì đó chỉ là hoang tin không chính xác. Đó chỉ là một khúc gỗ.


Dù đã 12 ngày trôi qua, thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy, tuy nhiên những nỗ lực để tìm kiếm chị Huyền vẫn được gia đình tiếp tục thực hiện.


“Dù phải tìm kiếm đến bao giờ, gia đình chúng tôi cũng không nản chí và vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm cháu tôi”, ông Quang cho biết.



Theo Người Lao Động





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131031151058369/nguoi-nha-chi-huyen-de-nghi-lay-lai-loi-khai-bac-si-tuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét