Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đôi tình nhân lần lượt nhảy cầu tự tử, một người mất tích

Đôi tình nhân lần lượt nhảy cầu tự tử, một người mất tích




Rủ nhau lên cầu nói chuyện một lúc thì đôi tình nhân lần lượt nhảy cầu tự tử, người dân xung quanh kịp thời cứu sống cô gái còn chàng trai mất tích.




Đến rạng sáng ngày 28/10, lực lượng cứu hộ thuộc Sở cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn chưa tìm thấy nam thanh niên tự tử ở cầu Xáng, đường Trưng Nữ Vương (H.Củ Chi, TP. HCM).












Đôi dép của nam thanh niên vẫn còn trên cầu.



Theo lời kể người dân, khoảng 19h đêm ngày 27/10, đôi nam nữ khoảng 20 tuổi đi bộ lên cầu Xáng tâm sự. Được một lúc, nhiều người thấy chàng trai trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông. Tiếp đó, cô gái cũng trèo lên lan can định nhảy theo nhưng người dân xung quanh đã nhanh chóng ngăn cản nên cô không thực hiện được ý định.


Một số người ở phía chân cầu lập tứ tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng không thấy nên gọi lực lượng cứu hộ. Trong lúc mọi người đang tìm cứu thanh niên thì cô gái trong vụ việc lén bỏ đi mất.












Hàng trăm người hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc dù đã rất khuya.



Lực lượng cứu hộ người nhái thuộc Sở cảnh sát PCCC TP.HCM triển khai đến hiện trường lặn tìm người mất tích. Nhưng do nước chảy khá mạnh, đêm khuya nên đến rạng sáng 28/10 vẫn chưa tìm thấy người tự tử.



Theo Tri Thức





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131028102319270/doi-tinh-nhan-lan-luot-nhay-cau-tu-tu-mot-nguoi-mat-tich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét