Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Đầu độc chồng rồi ung dung “mây mưa” với tình nhân


Để được tự do chung sống với người tình, Nguyễn Thị Hoa (SN 1986, ngụ thôn 1, xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã nhẫn tâm bỏ thuốc ngủ vào bát mì cho chồng ăn. Khi thấy chồng ngủ say, Hoa ra tay sát hại, rồi bắt xe về TP.HCM thuê khách sạn "vui vẻ" với người tình.


Cặp đôi “gian phu, dâm phụ”


Hoa vốn quê gốc Thái Bình, ngay từ nhỏ đã theo cha mẹ vào lập nghiệp tại Lâm Đồng, rồi lấy chồng là Bùi Ngọc Giáp (SN 1984, ngụ thôn 1, xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc).


Chỉ mấy tháng sau khi sinh đứa con đầu lòng, giữa họ đã phát sinh những mâu thuẫn, thường xuyên xảy ra cãi vã, to tiếng, tất cả cũng vì chuyện cơm áo gạo tiền.


Theo lời Hoa, mỗi khi thấy vợ chồng to tiếng cãi vã, thì Lê Hồng Sơn, vốn là hàng xóm và cũng là bạn thân của chồng Hoa thường sang nhà can ngăn, động viên, hòa giải những bất hòa giữa hai vợ chồng họ.











giết chồng, tình nhân, đầu độc, thuốc ngủ, sát hại, người tình, dâm phụ

Nguyễn Thị Hoa trước vành móng ngựa



Giữa lúc cuộc sống của vợ chồng ngày càng trở nên nhàm chán, nhiều đêm nằm bên cạnh chồng, nghĩ về những lời nói thô lỗ cục cằn của chồng, nghĩ về những lời nói nhẹ nhàng, khéo léo của Sơn, trong đầu Hoa bắt đầu nảy sinh sự so sánh.


“Hâm mộ” Sơn bao nhiêu, Hoa càng chán ghét chồng bấy nhiêu. Mỗi lúc gặp anh hàng xóm, Hoa đều cố tình đưa nụ cười đầy ẩn ý, ánh mắt tình tứ.


Anh hàng xóm thường xuyên qua nhà chơi nên chẳng bao lâu chàng trai chưa vợ đã nhanh chóng bị ánh mắt mê hoặc, sự từng trải lẳng lơ của cô hàng xóm gái một con đánh gục.


Sau một thời gian "tình trong như đã, mặt ngoài còn e", cái thứ tình cảm ngoài luồng giữa hai người đã bùng phát dữ dội, họ quấn lấy nhau không muốn tách rời. Hoa không màng đến chuyện làm ăn, bỏ bê chồng con, lén lút qua lại với người tình.


Sau đó một thời gian, Sơn về TP. HCM làm thợ sơn nước. Hoa ở với chồng, nhưng ngày đêm sống trong nỗi nhớ người tình không nguôi. Ngày 10/4/2013 Hoa bỏ nhà xuống TP. Hồ Chí Minh đi làm thuê và để được sống cùng tình nhân.


Chân dung đối tượng giết chồng Nguyễn Thị Hoa Sau ngày vợ đi, cũng là lúc ở nhà người chồng loáng thoáng nghe mọi người đàm tiếu nói vợ mình đi theo trai. Rồi có người nhìn tận mắt thấy Sơn chở Hoa đi vào một khu nhà trọ tại phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9.


Để rõ thực hư những lời dị nghị, sau khi hỏi được địa chỉ nơi trọ của bạn, ngày 1/5/2013 người chồng bắt xe đến TP.HCM nơi bạn ở, đau đớn nhìn thấy cảnh vợ mình và bạn thuê phòng chung sống với nhau như vợ chồng.


Người chồng nén nỗi đau bóp nghẹt con tim, yêu cầu vợ phải thu dọn đồ đạc để theo mình về Lâm Đồng, nhưng Hoa nhất mực không nghe. Cơn ghen nổi lên, người chồng “mọc sừng” đe dọa nếu Hoa không về sẽ giết chết bố mẹ Hoa, con cái, Hoa và cả gia đình nhà Sơn. Người vợ phản bội đành thu dọn đồ đạc về theo chồng.


Về nhà, mỗi khi nghĩ đến cảnh vợ mình phản bội, máu ghen lại nổi lên, người chồng thường xuyên đay nghiến, trách móc, mắng nhiếc, khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng trở thành hố sâu lớn. Vừa nhớ người tình, vừa không chịu được cảnh chồng nhiếc móc, Hoa nhiều lần đề nghị Giáp ly hôn.


Một mặt cho rằng đó chỉ là cái cớ để Hoa được tự do chung sống với người tình, một mặt cũng vì thương con nên người chồng không đồng ý.


Sát hại chồng man rợ


Do không muốn tiếp tục cuộc ly hôn, nhưng mỗi khi đề cập đến chuyện ly hôn lại bị chồng đe dọa sẽ giết chết tất cả nên người vợ phản bội đã nảy sinh ý định sát hại chồng. Khoảng 17h ngày 3/5/2013, Hoa gọi điện cho em chồng, than vãn rằng thời gian gần đây do căng thẳng chuyện gia đình nên không ngủ được và nhờ mua hộ một vỉ thuốc ngủ.


Cô em chồng vô tư đi ra hiệu thuốc nhưng không mua được thuốc ngủ, nên đã mua 5 viên thuốc an thần đem về cho chị dâu. Đến khoảng 21h cùng ngày, Hoa pha mì tôm để ăn và hỏi chồng: “Anh có ăn không để em pha luôn”. Lúc này hai vợ chồng đang giận nhau, nhưng thấy những cử chỉ âu yếm và giọng nói ngọt ngào của vợ, Giáp gật đầu đồng ý.


Biết thời cơ sát hại chồng đã đến, nhanh như cắt Hoa xuống bếp nghiền nát 5 viên thuốc an thần cho vào tô mì của chồng. Sau khi ăn khoảng 30 phút, nạn nhân bị ngấm thuốc nên vào phòng để ngủ.


Đến khoảng 22h, thấy chồng đã ngủ say, Hoa lấy 1 cái thớt gỗ đường kính khoảng 25cm, dày khoảng 7cm ở dưới bếp đến chỗ chồng nằm. Lúc này nạn nhân nằm quay mặt vào tường, người vợ độc ác cầm thớt bằng hai tay vung liên tiếp nhiều nhát vào đầu, mặt của nạn nhân. Do say thuốc nên nạn nhân vẫn chưa tỉnh mà nằm úp mặt xuống giường, Hoa bỏ thớt xuống giường, lật ngửa chồng lại và dùng gối đè vào mặt để cho nạn nhân ngạt thở.


Giây phút sinh tử, nạn nhân vùng dậy la lên “cứu tôi với, có người muốn giết tôi” và dùng tay túm tóc vợ ghì xuống, dùng hai tay bóp cổ người vợ ác độc.


Người đàn bà phản bội đẩy chồng ngã xuống giường, tiếp tục vác chiếc thớt đánh vào mặt Giáp nhiều cái, lấy gối chèn vào mặt đến khi nạn nhân nằm im bất động. Chưa hết, sát nhân còn mò xuống bếp lấy con dao Thái Lan mũi nhọn vung vào ngực trái của chồng hai nhát chí mạng.


Thủ phạm sau đó thản nhiên đi tắm rửa, thay quần áo, cướp trong ví của chồng số tiền 1,4 triệu đồng, gọi điện cho tình nhân báo tin rằng mình chuẩn bị xuống TP.HCM để gặp mặt.


Gặp người tình, sát nhân đã kể lại tường tận cho Sơn việc mình đã gây án. Sơn như rụng rời chân tay, khuyên Hoa ra đầu thú. Nữ sát nhân gật đầu đồng ý nhưng kèm với một điều kiện: “Trước khi em ra đầu thú, anh phải thuê nhà nghỉ để "tâm sự" với em hết ngày, cho thỏa "ước nguyện"”.


Khuya ngày 4/5/2013, Sơn đưa Hoa đến Công an phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM trình diện.


Theo kết luận giám định, nạn nhân Bùi Ngọc Giáp chết do: Chấn thương sọ não kín (xuất huyết não kèm theo dập não và phù não nặng) có sự hiện diện của thuốc ngủ nhóm Alcaloid trong cơ thể tử thi, trên tử thi có hai vết thương vùng ngực trái xuyên vào phổi và cơ tim vùng nhĩ trái.


Trả giá cho hành vi tàn ác của mình, Nguyễn Thị Hoa đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Lâm Đồng tuyên phạt mức án tù chung thân về tội giết người, đồng thời yêu cầu bồi thường chi phí mai táng cho gia đình nhà chồng số tiền 40 triệu đồng.


Là hậu quả của cuộc tình ngoài vợ ngoài chồng, vụ án không chỉ cảnh báo về sự suy đồi đạo đức của một số người trong xã hội hiện đại, mà hi vọng còn là bài học cho những ai lỡ lầm trong cùng cảnh ngộ này cần phải sớm cắt đứt những quan hệ “ngoài luồng”; tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.


(Theo Xa lộ pháp luật)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131027111255990/dau-doc-chong-roi-ung-dung-may-mua-voi-tinh-nhan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét