Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tài xế Mai Linh đánh khách ngất xỉu sau khi sử dụng ma túy?


Ngày 30/10, GĐ taxi Mai Linh TP Tam Kỳ (Quảng Nam), ông Phạm Việt Cảm, cho biết theo thông tin ông nhận được, hành khách đã nhảy lên taxi “cướp xe” dẫn đến vụ nhóm tài xế taxi của hãng này đánh một hành khách đến bất tỉnh. Ông Cảm cho biết mới đi công tác về nên chỉ nhận báo cáo sơ bộ về vụ việc.












Ông Phạm Việt Cảm, Giám đốc Taxi TP Tam Kỳ: "Chúng tôi sốc khi nghe tin tài xế của mình dùng ma túy".



Theo đó, chiều 28/10, tổng đài nhận được điện thoại yêu cầu đến trước quán karaoke tại phường Trường Xuân đón khách. Hãng của ông đã có 2 xe chạy đến, trong đó xe của tài xế Diệp Anh Thảo đến trước đón khách thì xảy ra mâu thuẫn.


Người khách đã đẩy tài xế Thảo ra ngoài và “cướp xe” chạy đi một đoạn. Lúc này, nữ đồng nghiệp thông báo tín hiệu cho các tài xế khác của hãng đến giúp đỡ, sau đó sự việc đánh nhau như thế nào thì ông không rõ.


Ông Cảm cũng nghi ngờ rằng không biết nhóm người đánh hành khách có phải là người của hãng Mai Linh hay không.












Anh Đa được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, ngất xỉu do bị nhóm tài xế taxi đuổi đánh.



Ông Cảm thông tin thêm: Tài xế Thảo vào làm việc được khoảng 5-6 tháng. Khi giao ca vào sáng cùng ngày, tài xế Thảo vẫn có giấy phép lái xe nhưng không hiểu sao khi làm việc, tài xế Thảo lại không xuất trình được.


Ông Cảm cho biết cảm thấy sốc và bất ngờ về thông tin tài xế Thảo sử dụng ma túy và rượu bia trong khi lái xe. “Việc tài xế sử dụng rượu bia trong khi lái xe là sai nguyên tắc hoàn toàn, nếu chúng tôi phát hiện thì sẽ thanh lý hợp đồng” - ông nói.


Ông Cảm nói theo báo cáo của các tài xế, không có chuyện lái xe Thảo có hành vi lăng mạ hay quát tháo, đe dọa dân phòng khi làm việc tại cơ quan công an.


Trong khi đó, sáng 30/10, trung tá Huỳnh Văn Chúc, Trưởng Công an phường Trường Xuân, khẳng định khi được đưa về trụ sở, Thảo đã lớn tiếng văng tục đối với các chiến sĩ công an, còn tát tai cả ông Võ Văn Tâm, dân phòng của phường.












Ông Võ Văn Tâm, dân phòng phường Trường Xuân, bị Thảo tát tai gây thương tích



Chính những biểu hiện bất thường này, cơ quan công an mới tiến hành đo nồng độ cồn và kiểm tra nước tiểu đối với tài xế Thảo.


Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 18h20 chiều 28/10, sau khi nhậu và hát karaoke, anh Hồ Như Đa (29 tuổi) cùng anh Trần Hùng gọi taxi ra về. Tài xế taxi Mai Linh Diệp Anh Thảo (26 tuổi) đến đón khách thì xảy ra mâu thuẫn. Thảo đẩy Hùng ngã xuống đất, thấy thế anh Đa cùng Hùng đuổi đánh Thảo.


Sau đó, 6 đồng nghiệp của Thảo đến quán karaoke, dùng hung khí tấn công Hùng và Đa. Hùng chạy trốn được, Đa bị nhóm tài xế đuổi đánh đến ngất xỉu, nằm gục giữa đường.


Tại cơ quan công an, Thảo không xuất trình được giấy phép lái ô tô và ra tay hành hung dân phòng của phường. Kết quả đo nồng độ cồn và nước tiểu cho thấy Thảo sử dụng bia rượu và ma túy.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20131031065625541/tai-xe-mai-linh-danh-khach-ngat-xiu-sau-khi-su-dung-ma-tuy.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét