Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Ngày cuối của nạn nhân nâng ngực qua lời người chồng


Lần đi ăn sáng cuối cùng


Những ngày này, dư luận đang đổ dồn sự quan tâm về vụ việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) sau khi thất bại trong cuộc phẫu thuật nâng ngực cho chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã mang thi thể chị ném xuống sông Hồng để phi tang hòng trốn tội. Tuy nhiên, sự việc sau đó đã bị cơ quan điều tra đưa ra ánh sáng. Hiện tại, dù đã bước sang ngày thứ 9 nhưng thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy.












Chị Huyền đã trả trước số tiền 50 triệu đồng cho thẩm mỹ viện Cát Tường.



Đến nay, 28/10, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng của chị Huyền vẫn chưa hết ám ảnh về những gì xảy ra với vợ mình. Trong suốt những ngày rong ruổi đi tìm thi thể của vợ, một mặt anh Huy đau đớn vì thi thể của vợ vẫn biệt tích, một mặt vẫn không thể hiểu được vì sao vị bác sĩ kia lại có hành động dã man đến như vậy.


Sau hơn 1 tuần vất vả đi dọc ven sông các tỉnh Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Bình… anh Huy mới trở về nhà để nghỉ ngơi chờ đợi thông tin từ đội tìm kiếm và quần chúng nhân dân.


Vẫn nhớ như in về sự mất tích của vợ mình, anh Huy kể rằng: “Khoảng 7h ngày thứ 7 (19/10) tôi và vợ dậy sớm đi ăn sáng cùng nhau sau đó định về đưa con nhỏ đi chơi nhưng vợ bảo về nhà rồi đi có chút việc. Đến khoảng 9h30 sáng hôm đó vợ tôi gọi điện lại lần cuối bảo tôi rằng chắc phải tối mới về. Sau đó, trong ngày tôi có việc cần hỏi nên gọi điện lại cho vợ thì không thể liên lạc được nên nghi máy hết pin”.


Những tưởng đến tối vợ sẽ về nhưng khi đã quá giờ cơm, anh Huy vẫn không thấy vợ đâu, điện thoại thì tắt ngóm, cà nhà đổ xô đi tìm nhưng không thấy nên đã trình báo lên cơ quan công an. “Lúc này, tôi có tới thẩm mỹ viện Cát Tường để hỏi xem vợ có đến đây không vì có lần vợ đã nói rằng hay lui tới để làm thẩm mỹ nhưng các nhân viên đều nói rằng không hay biết gì”, anh Huy cho biết.


Hóa đơn 50 triệu tố tội ác của bác sĩ


Sau gần 3 ngày vợ mất tích, đến sáng ngày 22/10, anh Huy dậy sớm thắp hương, khi nhìn thấy quần của vợ treo ở mắc thì lấy xuống. Trong lúc gấp vào thấy cộm ở phía túi quần, anh đã phát hiện ra tờ hóa đơn thanh toán ghi tên cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường, thu 50 triệu đồng với nội dung nâng ngực thẩm mỹ cho chị Huyền. Linh tính mách bảo chuyện chẳng lành, anh Huy cầm hóa đơn chuyển tới cơ quan điều tra.












Anh Huy đã nhiều ngày túc trực bên bờ sông Hồng để chờ tìm thấy thi thể người vợ. Ảnh: Tuấn Mark.



Khi cơ quan công an làm việc về hóa đơn thanh toán tiền nâng ngực, các nhân viên ở thẩm mỹ viện đã khai nhận chị Huyền đã chết và bác sĩ Tường đã đem ném xác xuống sông.


Liên quan đến sự việc, Đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án giết người, bắt và khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường.


Trong tổng số 20 nhân viên của Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, lực lượng chức năng đang tạm giữ 10 người để phục vụ cho công tác điều tra, đồng thời cả vợ của bác sĩ Tường cũng đã được triệu tập để lấy lời khai.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20131028143956715/ngay-cuoi-cua-nan-nhan-nang-nguc-qua-loi-nguoi-chong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét