Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Quý bà 'săn' mẫu nam, cuộc chơi tàn bạo


Thu nhập một mẫu nam thuộc hàng đắt show cũng chỉ dừng lại cỡ chục triệu đồng/ tháng. Ngay cả khi siêng đi sự kiện, dự họp báo hay ra mắt sản phẩm thì may mắn lắm cát sê mới vọt lên 2-3 triệu đồng một lần xuất hiện.


Thu nhập từ những chương tình thời trang đình đám trong làng mẫu như E.., F..,Đ còn hẻo hơn. Vì đó chỉ là nơi để mẫu nam xây dựng tên tuổi. Đôi khi mất cả tuần để chuẩn bị và luyện tập, nhận vài trăm ngàn tượng trưng là chuyện thường trong làng mẫu.



Phía sau nhan sắc, đôi khi là một sự thật phũ phàng (Ảnh minh họa).


Thu bạc cắc, chi bạc triệu


Còn với những hợp đồng quảng cáo, dù có "béo bở"cách mấy cũng chưa bằng phân nửa mẫu nữ. “Nên tổng lại, thu nhập của một nam siêu mẫu sáng giá chỉ có thể dao động từ 20-30 triệu đồng một tháng”, siêu mẫu A đúc kết.


Thế nhưng, nếu có dịp đi xem phim, lui tới các khu vực Vip quán bar, dạo qua các trung tâm mua sắm, mẫu nam thường để lại ấn tượng mạnh với khán giả bởi độ xa hoa, cùng gu thời trang tinh tế, thông qua những bộ vó phủ đầy hàng hiệu, sành điệu đến từng chi tiết.


Siêu mẫu L.. thường có thói quen lên truyền thông kể khổ gia cảnh, thu nhập thấp và hài lòng với cuộc sống nhà trọ vì yêu nghề. Nhưng khi đêm về, khi khán giả đa số là chiến hữu, L.. trở nên thu hút trong rất nhiều bộ cánh sang trọng. Luôn có mặt ở Bar Lu.. mỗi đêm, với hàng loạt bộ cánh quý tộc, mỹ nam này có sở thích cập nhật liên tục các thương hiệu thời trang thế giới, từ ví LV, dây nịt Hermes, quần D&G đi kèm phụ kiện hàng hiệu của Ch.., Milano... Tất cả luôn được anh chàng phối khá hợp lý. Mà tính trung bình, mỗi bộ cánh anh chàng choàng lên người thường ngấp nghé cả trăm triệu đồng.


Thành ra, cái mà siêu mẫu L.. than thở chỉ là bề nổi. Vì ai quen L..cũng biết, mỹ nam này chính là “người nhà” của quý bà S,. Người đàn bà thành đạt từ vựa cá miền tây này mê L.. như cá mê nước, chỉ sau một lần duy nhất hội ngộ siêu mẫu tại khu du lịch Vin.. trong một sự kiện. Khi trở về SG, con xe wave tàu của chàng siêu mẫu đã nhanh chóng được bà chị hô biến, để thay bằng con SH mới cáu, lấp hàng nút 9, đeo luôn biển quận nhất Sài Gòn.



Siêu mẫu nam phần nhiều sống nhờ quý bà. Hình minh họa.


Chiến thuật “săn phi công” của các quý bà


Trong nhóm quý bà qua lại với mẫu nam, “bà chị” của siêu mẫu L. luôn được xem là người may mắn nhất khi “dính” đến hàng loạt mỹ nam. Tuy không đẹp nhưng sau vài cuộc tiểu phẫu, chị S. cũng trở nên dễ nhìn hơn. Chỉ vừa bước qua tuổi 40, nhưng người phụ nữ này rất có kinh nghiệm chinh phục trai đẹp. Trong đó, yếu tố lãng mạn, chi tiền bất cần luôn được bà ta đặt lên hàng đầu. Chính những món quà đắt xắt ra miếng cùng sự bất cần của S, đã khiến không ít mẫu nam cảm động sa chân vào. Và L. là người tình được bà chị nuông chiều nhất, bởi L. được nói có nhiều tài lẻ trong khoản giường chiếu. Bà ta thường bi bô với cả nhóm khi quyết định thôi đong đưa. Chỉ tập trung cho L.


Nhóm của bà S. nổi tiếng trong việc đánh chiếm mẫu nam. Ngoài S, còn có một phụ nữ kinh doanh thuốc tây cũng học đòi cua phi công đẹp, không thua kém chiến hữu S. Vốn là người giữ tay hòm tay khoá của gia sản. Nên một khi đã quậy, thì mức độ chịu chơi của họ cũng vượt trội hẳn quý ông đại gia. Tài khoản của "đối tác" vì vậy lúc nào cũng đầy ắp tiền dư khi được quý bà chọn lựa.


Trong vai một nhóm chơi toàn mẫu, chúng tôi có mặt tại bar SG.., nằm trong một khách sạn 5 sao. Gọi một loạt rượu B52, mỹ nam X. trấn an: "Anh yên tâm, nhiều lắm mình cũng chỉ trả 3 triệu à. Thế nào cũng có nhà tài trợ tự nguyện đến". 12h, ban nhạc người Philippines khép lại phần trình diễn, chúng tôi thấy loáng thoáng 2 bà váy xanh cùng tông ngồi bàn bên cạnh đưa ly chào. X đưa ly, mặt lạnh tanh.



Nếu không tỉnh táo, những mẫu nam luôn nằm trong tầm ngắm của các quý bà.


Lát sau có nữ nhân viên bê khay rượu gồm 6 ly sang mời, không quên đưa tay chỉ về phía "áo xanh". Nhận rượu mời, lúc này X.mới tiết lộ: "Bả theo em mấy tuần nay rồi. Thấy ghê quá, nên em im lặng đó chứ". Sân khấu chuyển sang nhạc dance, hai "áo xanh" vén váy đong đưa. Mắt tia hẳn đến bàn chúng tôi. Chợt thấy tội nghiệp cho quý phu nhân này, khi dấu ấn tuổi tác đã hằn rõ trên gương mặt, vẫn phải thức đêm, săn mồi suốt sáng.


Sau này, khi gặp lại bà ta ở Chill., chúng tôi mới biết lý do X. từ chối. Khi nhận ra tình nhân của "áo xanh" chính là một đồng nghiệp của X... Hắn khét tiếng trên đường bay, sẵn sàng dằn mặt bất cứ mỹ nam nào, từ đánh đấm đến nhắn tin khủng bố, một khi họ có ý định sáp lại "đối tác" của hắn. Ngoài việc chu cấp tiền bạc, "áo xanh" tua rua còn cho hắn mở một nhà hàng ăn uống. Đổi lại, hắn chỉ thuộc về một mình "áo xanh". Sau những chuyến bay nối dài ở khu căn hộ Sky..., tài sản của một siêu mẫu xuất thân miền Tây vụt tăng chóng mặt.



Qúy bà thay mỹ nam như thay áo.


Cuộc chơi bạo phát bạo tàn


Để đối phó dư luận, không ít mẫu nam sau khi tham gia đường bay, thường kể khổ hoàn cảnh. Thậm chí, siêu mẫu Đ.. còn thuê hẳn căn nhà cấp bốn để dàn dựng gia cảnh. Đ chỉ về đây đôi lần, còn lại là cho người em họ ở. Vì “máy bay” của Đ thuộc hàng bự, đã tậu hẳn cho Đ một căn hộ cao cấp tại quận 2. Con xe BMW mà Đ. chạy chính là cước tình phí sau 6 tháng kí giao kèo. Ban ngày, anh chàng có thể đàn đúm với bất kì ai, miễn không phải đàn bà.


Quý bà của Đ. từng cùng chồng thao túng ngành sắt thép. Đến khi phất lên, bà ta bị ông chồng ngoại tình, từ đó nảy sinh ý muốn trả thù. Lâu dần, thành ham muốn khó cưỡng. Trước khi sở hữu riêng Đ.., bà này từng nhẵn mặt một loạt mỹ nam. Nhưng chỉ dừng lại rồi đi qua, vì không ai chịu nổi tính khí ghen tuông dữ dội của bà. Đêm, bà ta xem kép như món đồ, đã nhiều lần bà lao vào nhà hàng, bar ăn thua đủ khi nghi ngờ Đ. lăng nhăng. Thấy một cô gái trẻ nào nhìn mẫu nam Đ., bà ta lập tức ôm Đ., choàng tay bá vai hôn chùn chụt như chốn không người.


Khét tiếng thay mẫu nam như thay áo là bà N. "thảo mai", 52 tuổi. Người phụ nữ lạnh lùng này có túi tiền rất nhiều vì là cổ đông của một thương hiệu ngoại ngữ lớn tại VN, lại quá từng trải nên rất “sát phi công”. Không chỉ mỹ nam bước ra từ các cuộc thi siêu mẫu, ngay cả cánh tiếp viên hàng không cũng là đối tượng để bà buông lời thảo mai. Các khu trung tâm mua sắm hàng hiệu Milano, LV hay D&G... luôn có bà chị này túc trực mỗi ngày. Hàng chục món hàng được nhân viên gói, bỏ vào túi giấy cẩn trọng. Khi nhân viên hỏi, chị mua gì nhiều hàng nam giới vậy, bà ta tỉnh bơ “mua để xài dần” cùng nụ cười bí ẩn.


Mỹ nam nào lọt mắt quý bà này, thường được tiếp cận trực tiếp. Bà ta luôn có thói quen tặng ví hàng hiệu khi giáp mặt. Trong ví luôn có USD tiền mặt nhét đầy ắp. Ăn thì phải ăn ở Cha..., quận 7. Bà N. lại rất có duyên ăn nói nên không ít trai trẻ nao lòng. Lại được bà ta tặng quà, dẫn đi du lịch Singapore, Thái Lan.. và quan trọng hơn là bà N. có kỹ thuật giường chiếu thuộc hàng điêu luyện, nên góp phần đưa bà N. lọt vào nhóm “săn phi công” nổi bần bật. Nhiều mỹ nam thích thú khi diện kiến bà ta. Thế nhưng để yêu thì không. Một mẫu nam thở dài cho biết, bà ta có thời cặp đôi với bạn thân anh chàng.


Bị chinh phục bởi tài ăn nói khéo léo, đối xử tử tế, bạn thân tình nguyện theo bà. Thế nhưng khi mọi chuyện tưởng yên ấm thì bà ta chán. Tay bạn thân mẫu nam này muốn có cuộc gặp để hỏi rõ thì bà ta tắt điện thoại. Rồi cho một quý bà cùng cạ số điện thoại của mẫu nam, chủ động gọi vào buông lời tán tỉnh. Khi mẫu nam này hỏi ai cho số, người gọi không ngại ngần cho hay từ bà N. Biết bị phủi, một số mỹ nam chỉ biết ngậm cục tức vì không ai lại bày ra cho thiện hạ xem sự lấm lem về nhân cách của mình cả. Thế nên, bà N. vẫn tung tăng hoành hành mới mức độ ngày một cuồng dại, gây nhiều điều tiếng trong giới.


Theo Vietnamnet.vn





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/quy-ba-san-mau-nam-cuoc-choi-tan-bao-a111976.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét