Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Nghiên cứu đưa tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào SGK


Ban Tổ chức Lễ quốc tang kiến nghị Bộ Chính trị giao cho các địa phương nghiên cứu việc đặt tên đường phố mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp, xây dựng khu lưu niệm, đưa tên Đại tướng gắn liền với các chiến công trong lịch sử của dân tộc vào sách giáo khoa…











tướng Giáp, sách giáo khoa, lịch sử, Võ Nguyên Giáp


Chiều 28-10, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Tổ chức Lễ quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp chủ trì Hội nghị rút kinh nghiệm việc tổ chức Lễ quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.


Tại cuộc họp, Ban Tổ chức Lễ quốc tang cũng kiến nghị cấp có thẩm quyền giao cho các cơ quan chức năng, các địa phương nghiên cứu việc đặt tên đường phố mang tên Đại tướng; xây dựng khu lưu niệm, đưa tên Đại tướng gắn liền với các chiến công lịch sử của dân tộc vào sách giáo khoa… như nguyện vọng của đông đảo quần chúng nhân dân.


Đại diện gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp bày tỏ sự biết ơn của gia đình đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với việc chuẩn bị và hoàn thành trang trọng, chu đáo, an toàn trong việc tổ chức Lễ quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.


Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho biết, Bộ sẽ duyệt thêm biên chế cho Đồn biên phòng đang ngày đêm canh gác, tiếp đón đồng bào cả nước đến viếng Đại tướng.


Triển lãm ảnh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô” sẽ diễn ra trong 2 ngày 2 và 3-11, trưng bày những hình ảnh của Đại tướng lúc sinh thời với tuổi trẻ Thủ đô và những hình ảnh xúc động của tình nguyện viên Thủ đô phục vụ tại Lễ Quốc tang Đại tướng.


(Theo Chính phủ.vn)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/giaoduc/20131029144319097/nghien-cuu-dua-ten-dai-tuong-vo-nguyen-giap-vao-sgk.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét