Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Tắm sông sau buổi tất niên, 2 học sinh chết đuối


13h, 5 học sinh nam ra bờ kênh Đôi ở góc đường Hoài Thanh – Ngô Sĩ Liên, phường 14, quận 8, TP HCM tắm sông và vớt cá. Khoảng một giờ sau, em Chung Vinh Lơi (11 tuổi, học sinh lớp 5) và Nguyễn Hoàng Tuấn Anh (11 tuổi, học sinh lớp 4) đi ra xa bờ thì bị nước cuốn mất tích. Không thấy các bạn lên, 3 học sinh còn lại hốt hoảng chạy lên bờ cầu cứu.


Người dân cùng gia đình các học sinh ở gần đó nháo nhào lao xuống nước tìm kiếm nhưng không thấy. Lực lượng cứu hộ cứu nạn của Sở cảnh sát PCCC TP HCM ngay sau khi có mặt đã đeo bình khí lặn tìm.


Tắm sông sau buổi tất niên, 2 học sinh chết đuối - Ảnh 1


Hiện trường hai học sinh bị nước cuốn nằm ở ngã ba Đầu Voi của kênh Đôi, cách cầu Nhị Thiên Đường khoảng 1km. Hàng trăm người dân đứng nghẹt hai bờ kênh để xem cảnh sát tìm kiếm các nạn nhân. Trên bờ vẫn còn một cây vợt cá và 4 hũ nuôi cá của nhóm học sinh.


Đến 16h, thi thể hai học sinh, trong đó một em còn mặc đồng phục được vớt lên bàn giao cho cơ quan chức năng. "Hai cháu nằm cách bờ khoảng 10 m", một lính cứu hộ cho biết.


Bà MS Samphi Yah cho biết Tuấn Anh là con trai duy nhất của gia đình. "Sáng nay con tôi đi liên hoan cuối năm ở nhà trường, đến trưa thì về nhà. Ăn cơm xong nó xin tiền bảo đi chơi game nhưng không ngờ nó lại ra bờ kênh chơi", người mẹ khóc ngất


Trong khi đó, ông Chung Nguyên Thìn (54 tuổi) cho biết Vinh Lợi là con trai giữa của gia. "Đang đi làm thì tôi nhận được điện thoại báo con chết đuối. Tức tốc chạy tới đây nhưng đã không kịp", người cha nghẹn ngào.


Theo Vnexpress





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/KPI0Ex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét