Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Một công nhân điện lực 'bùng cháy' trên cột điện


Khoảng 12 giờ, ngày 18/1, trước cổng Chi nhánh Điện cao thế Bạc Liêu thuộc Công ty Lưới điện cao thế miền Nam đã xảy ra vụ tai nạn điện làm một công nhân bỏng độ IV 50%, phải chuyển đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM).


Một công nhân điện lực 'bùng cháy' trên cột điện - Ảnh 1


Công nhân điện lực “bùng cháy” trên cột điện.


Khi đang khắc phục sự cố điện tại trụ điện trung thế 22kv đường Trần Phú nối dài (phường 7, TP. Bạc Liêu), công nhân Trương Ứng Huê (29 tuổi, nhân viên Công ty Điện lực Bạc Liêu) bị phóng điện hồ quang khiến quần áo bị đốt cháy. Lúc này trên trụ điện, ngoài công nhân Ứng Huê còn có 2 công nhân khác, nhưng họ không thể ứng cứu, chỉ bất lực đứng nhìn.


Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, họ nghe có tiếng nổ lớn, người công nhân gặp nạn bị “treo” trên trụ điện khoảng 30 phút mới được đồng nghiệp đưa xuống đất bằng tay. Theo người dân, nếu có xe thang hoặc xe có thùng nâng đến thì công nhân này đã không bị “treo” lâu như vậy và sẽ bớt nguy hiểm đến tính mạng hơn.


Ông Trần Quyền Dự - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu, cho biết: “Công ty sẽ lập đoàn điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên”. Lực lượng Công an TP. Bạc Liêu cũng đã đến hiện trường lập biên bản, điều tra vụ việc.


Theo Báo Bạc Liêu





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1f1NF4g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét