Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Người dân phẫn nộ trong phiên tòa xử bảo mẫu hành hạ trẻ em



Phiên tòa đang diễn ra thì hàng trăm người đập cửa hội trường yêu cầu mở cửa cho vào họ vào xem mặt 2 bị cáo. Công an được tăng cường để bảo đảm trật tự.












9h10, khi chủ tọa phiên tòa đang thẩm vấn bị cáo thì hàng trăm người ngoài hội trường gây áp lực đòi mở cửa phòng xử án để họ theo dõi. Lực lượng công an được tăng cường để giữ trật tự (Ảnh: Vietnamnet)











8h37 phiên tòa mới được bắt đầu. Chủ tọa đã kiểm tra thân nhân của 2 bị cáo Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Lê Thiên Lý.












Do phiên tòa lưu động, rất nhiều người dân tới theo dõi nên xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy làm ùn tắc tại cửa ra vào của Hội trường Nhà thiếu nhi. Chủ tọa nhiều lần nhắc nhở người dân sớm ổn định chỗ ngồi, nhưng đến 8h30 phiên tòa vẫn chưa diễn ra.










Cháu Lê Tuấn Khang, nạn nhân bị bảo mẫu hành hạ, cùng mẹ đến tham dự phiên tòa.










Vào 7h30 ngày 20/1, TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) đưa ra xét xử lưu động vụ án "hành hạ người khác" đối với 2 bị cáo Lê Thị Đông Phương (33 tuổi, ngụ quận 8) và Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) tại Nhà Thiếu nhi quận này. Trong ảnh: Xe công an chở 2 bị cáo đến phiên tòa.










Phương và Lý là chủ và bảo mẫu nhà trẻ tư thục mầm non Phương Anh (đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) hành hạ trẻ em gây chấn động dư luận vào giữa tháng 12/2013. Trong ảnh: 7h45, bảo mẫu Phương và Lý được đưa vào hội trường Nhà thiếu nhi với trang phục áo sơ mi trắng và xanh.










Bốn bị hại là các cháu Trình Thụy Lâm (1 tuổi), Nguyễn Trần Hòa (2 tuổi rưỡi), Lê Tuấn Khang (2 tuổi), và Bùi Ngọc Châu (3 tuổi). Người đại diện hợp pháp là cha mẹ của các cháu có mặt đầy đủ tại phiên tòa. Trong ảnh: 2 bị cáo trước vành móng ngựa.





















Phiên tòa do thẩm phán Vũ Tất Trình làm chủ tọa, cùng 2 Hội thẩm nhân dân là ông Huỳnh Tiến Dũng (cán bộ Trung tâm Thể dục Thể thao) và bà Nguyễn Thị Quý (cán bộ hưu trí phường Tam Phú, quận Thủ Đức). Thư ký phiên tòa là ông Trần Văn Thăng. Người bào chữa cho bị cáo Đông Phương là luật sư Nguyễn Văn Mót - Văn phòng luật sư Vĩnh Hội (Đoàn luật sư TP.HCM). Trong ảnh: Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân đến nhà thiếu nhi quận Thủ Đức để tham dự phiên tòa.

Theo Zing






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1dXsxwE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét