Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Va chạm nhỏ, ẩu đả náo loạn đường phố Sài Gòn



Chỉ một va chạm nhỏ nhưng nam thanh niên hung hăng đấm vào mặt người đàn ông, sau đó 2 người rượt đuổi nhau gây náo loạn đường phố.




Chiều 19/1 xảy ra vụ va chạm giao thông nhẹ giữa 2 xe máy tại ngã 3 tỉnh lộ 10 - đường 40 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM). Hai xe máy không hề hấn gì nhưng vì lời qua tiếng lại giữa đôi bên nên xảy ra đánh nhau gây náo loạn đường phố.


Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, nam thanh niên (chừng 30 tuổi) điều khiển xe máy hiệu Wave chở một cô gái ngồi phía sau di chuyển từ đường 40 quẹo phải ra tỉnh lộ 10 (từ hướng công ty PounYuen sang Phú Lâm) thì va chạm với một người đàn ông di chuyển cùng chiều.











Hai bên ẩu đả gây náo loạn đường phố.

Hai bên dừng xe lại, không ai chịu nhường ai, lời qua tiếng lại, nam thanh niên bất ngờ lao đến dùng tay bấu vào mặt và một tay đánh vào đầu người đàn ông.


Người đàn ông đưa tay lên đỡ, định đánh trả lại nhưng thấy yếu thế hơn (đối phương có 2 nam, 1 nữ) nên bỏ chạy bộ. Nam thanh niên thấy vậy đuổi theo, lao đến tiếp tục đánh người này. Cuộc truy đuổi giữa 2 bên diễn ra gây náo loạn khu vực.


Người đi đường hiếu kỳ dừng xe giữa đường xem màn rượt đuổi khiến xe cộ bị ùn ứ. Sau đó, nhờ có sự can thiệp của người dân nên người đàn ông lên xe bỏ chạy. Nhóm nam thanh niên vẫn không tha, lên xe lao theo nạn nhân.



Theo VTC



Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1aiztGR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét