Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Vụ Cát Tường: Chiếc áo, cống nước lớn và người phụ nữ lạ


Chiều 21/1, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) - nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi vứt xác phi tang cho biết, hôm qua (20/1) gia đình đã tổ chức tìm kiếm thi thể cháu Huyền ở khu vực cống nước lớn Bắc Hưng Hải thuộc xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.


Vụ Cát Tường: Chiếc áo, cống nước lớn và người phụ nữ lạ - Ảnh 1


Ông Quang cho biết thứ 7 tới đây gia đình sẽ làm lễ 100 ngày mất chị Huyền.


Theo ông Quang: “Gia đình có nhận được thông tin từ một người ở Khánh Hòa mô tả, thi thể cháu Huyền đang mắc ở một cống nước lớn nối với sông Hồng, cách cầu Thanh Trì hơn 300 mét. Theo chỉ dẫn qua điện thoại của người này, gia đình đã đến cống nước lớn Bắc Hưng Hải để tìm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không có kết quả”.


“Tìm mãi không thấy thì họ lại báo với gia đình là xác đã trôi đi chỗ khác, nhưng chỉ quanh quẩn tại khu vực này. Họ cũng bảo, vì vấn đề tâm linh nên nhiều nhà ngoại cảm bị đánh lạc hướng và rất khó xác định vị trí chính xác thi thể Huyền”, ông Quang nói.


Ông Quang kể lại, cách đây vài ngày có một cô gái làm nghề kinh doanh ở Sơn La đã xuống Hà Nội “mách nước” giúp gia đình tìm kiếm. “Cô gái này vượt quãng đường hàng trăm cây số xuống bến xe rồi điện cho gia đình nói muốn giúp tìm kiếm cháu Huyền. Cô ấy bảo bản thân cô ấy không trực tiếp đứng ra tìm nhưng có một phụ nữ trên đó rất giỏi. Gia đình cũng mong sớm tìm được xác cháu Huyền nên đã làm theo.


Cô ấy bảo gia đình chúng tôi đưa đồ vật như áo hay quần của cháu Huyền từng mặc đưa về người phụ nữ kia xem thì sẽ chỉ đúng nơi có xác cháu Huyền. Trên đó nhiều người tìm xác bằng cách trên và được tìm thấy vì thế gia đình cũng đã mang chiếc áo của cháu nó hay mặc đưa cho cô gái nhưng mấy hôm nay vẫn chưa thấy tin tức gì”, ông Quang nói thêm.


Ông Quang cũng bày tỏ: “Tôi chỉ mong sẽ sớm tìm được xác cháu Huyền. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến Tết Nguyên đán rồi, gia đình rất nóng ruột. Nhiều lần tìm kiếm rồi lại thất vọng khi không tìm thấy. Tuy nhiên những ngày qua chúng tôi chưa một lần dừng tìm kiếm, ở đâu người dân chỉ chỗ nghi có xác cháu Huyền gia đình đã tìm kiếm nhưng đến bây giờ vẫn chưa có kết quả”.


Văn Nguyên





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/KBw7lv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét