Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Mẹ ép 2 con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ

Chỉ vì buồn chuyện gia đình, người mẹ đã ép 2 đứa con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử với mình, khiến cả 3 mẹ con đang nguy kịch.

Ngày 24-1, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tích cực cứu chữa cho chị Lý Thị Dần (30 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) và 2 con là Triệu Thị Thanh Nhung (5 tuổi) và Triệu Văn Sỹ (3 tuổi) do ngộ độc thuốc diệt cỏ Paraquat.


Mẹ ép 2 con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ 1

Ba mẹ con chị Dần đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk



Chị Lý Mùi Phẩy (em gái chị Dần) kể: "Chiều 23-1, chị Dần có điện thoại nói với tôi là “chị không muốn sống nữa, chồng chị ác lắm, suốt ngày chỉ quậy thôi” rồi cúp máy. Biết có chuyện chẳng lành, sau đó tôi gọi lại thì chị Dần gấp gáp nói là vừa uống thuốc tự tử cùng các cháu. Chị Dần còn cho biết thêm đã cho mỗi con uống 2 ngụm, còn mình uống 3 ngụm thuốc diệt cỏ”.


Ngay sau đó, 3 mẹ con chị Dần được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Bác sĩ Võ Phi Bình, Khoa Hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết các bác sĩ đang theo dõi, hỗ trợ lọc máu, ức chế miễn dịch cho 3 mẹ con chị Dần. “Thuốc diệt cỏ Paraquat hiện chưa có thuốc giải độc, người uống loại thuốc này sẽ tổn thương đa cơ quan, rất dễ tử vong nên chưa nói trước được gì” - bác sĩ Bình nói.


Theo Người lao động






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/M6UwkS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét