Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Chết cười thư cháu khuyên ông bỏ "cờ bạc, đề đóm"


"Cháu nói thật, bà đã khổ nhiều vì ông rồi, nếu ông nể mặt cháu thì ông hãy thử bỏ cờ bạc, đề đóm 1 thời gian xem ông" - trích nội dung bức thư.


Bức thư của người cháu gửi ông bà nội vừa được chia sẻ trên facebook khiến nhiều người không giấu được tiếng cười. Tuy nhiên, có chỗ giọng của người cháu khá người lớn. Có lẽ thư cháu viết đã được bố mẹ "gợi ý".


Bắt đầu bằng việc hỏi thăm sức khỏe ông bà, hỏi quà sinh nhật cho cháu, chuyện nằm mơ "lô đề", người cháu còn khuyên ông "đừng chơi với mấy chú nghiện ở làng" và "hãy thử bỏ cờ bạc, đề đóm".



Chú thích ảnh: Ảnh chụp từ facebook


Nội dung bức thư:


Dĩ An, ngày 27 tháng 12 năm 2013


Ông bà kính yêu


Cháu chào ông bà! Dạo này, ông bà có khỏe không cơ? Gia đình cháu trong này cũng khỏe. Ông bà ơi, sắp sinh nhật cháu rồi, ông bà có tặng gì cho cháu không?


Ông ơi, lần trước mẹ cháu nằm mơ thấy mẹ cháu mua cái ghế sofa (sô-fa) 26 triệu mà người ta đưa bộ sofa giá 11 triệu, đấy vụ đấy cháu định gọi điện cho ông, bảo ông đánh con 26 với con 11 là ông trúng to đấy nhưng tiếc 1 cái là máy mẹ cháu hết tiền, tiếc quá ông ạ!


Ông ơi, cháu khuyên ông chân thành: "ông bỏ cờ bạc, đề đóm đi". Ông đừng có đi chơi với mấy chú nghiện ở làng nữa, cháu thương ông lắm! Chẳng may ông nghiện thì khổ vợ khổ con, mà nhất là cháu, ông đừng đánh mất niềm tin của cháu dành cho ông, ông là người đàn ông phải làm cái chỗ dựa cho vợ cho con.


Cháu nói thật, bà đã khổ nhiều vì ông rồi, nếu ông nể mặt cháu thì ông hãy thử bỏ cờ bạc, đề đóm 1 thời gian xem ông".


Theo Phong Đăng (VietNamNet)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1msAgHS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét