Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Phim trường S8 của VTV ở Sài Gòn cháy rụi



Trong lúc hàn xì mái che, một công nhân bất cẩn để tia lửa bắn vào vật liệu cách âm gây nên vụ cháy thiêu rụi cả trường quay ở quận 2, Sài Gòn.












Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 16h15 ngày 25/1 tại trường quay S8 của đài truyền hình VTV tại số 41A đường số 12, phường An Bình, quận 2.










Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, công nhân đang thi công hàn xì mái che của phim trường. Trong lúc làm việc, công nhân bất cẩn để tia lửa hàn xì văng vào mái.










Do mái nhà có nhiều vật liệu cách âm như mút, xốp nên lửa nhanh chóng bùng lên. Lúc này hai phòng của trường quay S8 không có người bên trong, chỉ có một số bảo vệ ở bên ngoài. Nhiều hộ dân nhanh chóng huy động bình chữa cháy mini đến dập lửa nhưng lúc này ngọn lửa đã bao trùm.










Lực lượng PCCC quận 2 điều động gần 10 xe cứu hỏa cùng cả trăm chiến sĩ có mặt tại hiện trường. Sau gần 1 giờ chữa cháy, vụ hỏa hoạn được dập tắt.










Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hết 600m2 của trường quay S8 với nhiều thiết bị âm thanh, ánh sáng đắt tiền. Nam công nhân thực hiện việc hàn xì sau đó được mời về trụ sở lấy lời khai. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.




Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1az4aaO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét