Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Sắp 100 ngày chị Huyền, gia đình vẫn quyết tìm kiếm


Thông tin từ gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền cho hay, họ sẽ làm lễ 100 ngày cho chị đúng theo phong tục và tiếp tục tìm kiếm.


Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền, SN 1974, trú tại 36 Hàng Thiếc, Hà Nội) - nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi vứt xác phi tang cho biết: "Gia đình chúng tôi sẽ làm lễ 100 ngày mất cho cháu Huyền theo đúng phong tục và vẫn tiếp tục nỗ lực tìm kiếm đến khi nào bằng thấy mới thôi".


Thời gian gần đây, gia đình nạn nhân Huyền nhận được nhiều cuộc điện thoại cũng như thư chia sẻ và nhiều người đã chỉ dẫn cho gia đình tìm kiếm thi thể chị.











làm lễ, 100 ngày, chị Huyền, thẩm mỹ viện, Cát Tường, ném xác, phi tang

Một đợt tìm kiếm thi thể chị Huyền ở sông Hồng.




Ông Quang kể: "Gia đình có nhận được thông tin từ một người nói là ở Khánh Hòa mô tả, thi thể cháu Huyền đang mắc ở một cống nước lớn nối với sông Hồng, cách cầu Thanh Trì hơn 300m.


Theo chỉ dẫn qua điện thoại của người này, gia đình đã đến cống nước lớn Bắc Hưng Hải (thuộc xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội) để tìm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không có kết quả.


Theo lời ông Quang, tìm mãi không thấy thì họ lại báo với gia đình là xác đã trôi đi chỗ khác, nhưng chỉ quanh quẩn tại khu vực này.


Cũng theo ông Quang, cách đây vài ngày có một cô gái làm nghề kinh doanh đã vượt quãng đường hàng trăm cây số từ Sơn La xuống Hà Nội với mong muốn giúp gia đình tìm kiếm cháu Huyền.


Cô ấy bảo bản thân không trực tiếp tìm nhưng có một phụ nữ trên đó rất giỏi. Gia đình cũng mong sớm tìm được xác cháu Huyền nên đã làm theo.


Cô gái đã yêu cầu gia đình đưa một số đồ vật của cháu Huyền đã từng dùng như áo hay quần để đưa về người phụ nữ kia xem thì sẽ chỉ đúng nơi có xác cháu Huyền.


"Gia đình chúng tôi cũng đã mang chiếc áo của cháu nó hay mặc đưa cho cô gái nhưng mấy hôm nay vẫn chưa thấy tin tức gì. Tôi chỉ mong sẽ sớm tìm được cháu", ông Quang trầm ngâm.


Bùi ngùi, ông Quang nói thêm: "Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết, gia đình rất nóng ruột. Nhiều lần tìm kiếm rồi lại thất vọng, nhưng những ngày qua chúng tôi chưa một lần bỏ cuộc. Ở đâu người dân chỉ chỗ nghi có thi thể cháu, gia đình đều đến tìm".


Được biết, vào ngày 25/1, gia đình sẽ làm lễ 100 ngày mất cho chị Huyền

Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1hpgM2T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét