Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Hỏa hoạn thiêu rụi 2 công ty trong khu công nghiệp


Khoảng 10h30, ngày 19/1, khi công nhân đang làm việc trong xưởng gỗ của công ty Thiên Ân (đường Lê Văn Khương, nằm trong cụm công nghiệp Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) thì thấy bốc khói nghi ngút nên hô hoán để mọi người thoát ra ngoài.


Đám cháy nhanh chóng lan rộng, lực lượng chữa cháy tại chỗ dùng nước và nhiều bình chữa cháy CO2 tiếp cận để dập lửa nhưng không thành do ngọn lửa cháy quá lớn.


Khói mù mịt khiến gần 100 công nhân đang làm việc tại Công ty Nam Hoa, chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em, có trụ sở sát vách công ty Thiên Ân, phải tháo chạy ra bên ngoài. Chỉ trong ít phút kho gỗ của công ty Thiên Ân rộng cả trăm mét vuông bị lửa bao trùm và gây cháy lan sang công ty Nam Hoa.


Hỏa hoạn thiêu rụi 2 công ty trong khu công nghiệp - Ảnh 1


Lực lượng chữa cháy đang tích cực dập lửa.(Ảnh: Tiền Phong)


Ngay lập tức, lực lượng PCCC quận 12 huy động 6 xe nước cùng gần 100 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến gần 15h30 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng bên trong hai nhà xưởng của khói vẫn còn bốc cháy âm ỉ.


Máy móc và các thiết bị khác ở bên trong hai công ty bị thiêu cháy, hư hại nghiêm trọng. Nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông của Công ty Thiên Ân đổ sập hoàn toàn.


Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.


Anh Ngọc (tổng hợp)





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1f3WsCG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét