Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Phát hiện thi thể đã chết 3 ngày trong phòng trọ ở Đồng Nai



Khi thấy mùi hôi phát ra từ phòng trọ, chủ nhà chạy đến gọi nhưng không ai trả lời, đẩy cửa bước vào thì phát hiện người thuê trọ đã tử vong.




Chiều 21/1, nhiều người hoảng hồn khi phát hiện 1 thi thể đã bốc mùi hôi tại khu trọ gần ngã tư Vũng Tàu (khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai).


Nạn nhân sau đó được xác định là anh Trần Thanh Hùng (33 tuổi, quê Bến Tre).












Thi thể anh Hùng được đưa lên xe mang về nhà xác.



Bà H. (chủ nhà trọ) cho biết khoảng 13h chiều, khi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng của anh Hùng thì đến gọi cửa để kiểm tra nhưng không ai trả lời.


Nghi có chuyện chẳng lành, bà gọi người thân đến phá cửa thì hoảng hồn phát hiện anh Hùng đã tử vong. Bên cạnh nạn nhân có chiếc điện thoại tắt nguồn, chiếc ví cùng giấy tờ tùy thân.


Sau khi phát hiện sự việc, bà H. báo công an đến khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định anh Hùng đã tử vong trước đó 3 ngày.


Đến 17h chiều cùng ngày, thi thể người xấu số được lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đưa về nhà xác để khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong.


Một số người quen của anh Hùng cho biết anh này thuê trọ ở đây khoảng 3 năm, làm nghề bốc vác cà phê thuê. Anh đi làm đều đặn và còn phụ bán quán cho chủ nhà, không có biểu hiện gì bất thường.


Vào chiều 19/1, anh này đi dự tiệc tất niên với bạn bè, sau đó về phòng ngủ bình thường. Trong thời gian đó, nhiều người bạn gọi điện thoại nhưng không thấy anh Hùng bắt máy.


Theo






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1dNGUGz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét