Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Đâm chết bố vì bị mắng không dọn nhà chuẩn bị Tết

Chỉ tập trung rượu chè lêu lổng không lo việc dọn dẹp đón Tết cùng gia đình, đến khi bị bỏ mạng, Nguyễn Xuân Hậu (22 tuổi, ở TP Lào Cai) đã xuống bếp cầm dao bầu đâm thẳng vào ngực trái của bậc sinh thành.

Cơ quan điều tra Công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) vừa ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Xuân Hậu (1992, ở phường Bình Minh, TP Lào Cai) để điều tra về hành vi “giết người”. Điều đáng tiếc, nạn nhân là ông Nguyễn Văn Phúc, chính là bố đẻ của Hậu.


Thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 26-1, sau khi đi ăn nhậu với bạn bè, Hậu về nhà. Lúc này có bố, mẹ và chị gái Hậu đang dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị tết.


Đâm chết bố vì bị mắng không dọn nhà chuẩn bị Tết 1

Ảnh minh họa



Thấy con trai suốt ngày lêu lổng, không chăm lo giúp đỡ gia đình ông Nguyễn Văn Phúc đã mắng Hậu.


Đang sẵn hơi men, không kìm chế được, Hậu lao xuống bếp vớ một con dao bầu rồi kè vào cổ ông Phúc. Ông Phúc càng bực tức nói: “Mày có giỏi thì giết tao đi!”.


Lời nói vừa kết thúc, Hậu dùng dao đâm thẳng vào ngực trái bố rồi cầm dao bỏ chạy ra vườn. Ông Phúc được người nhà đưa đi cấp cứu song vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.


Sau khi trốn đi vì hoảng loạn, đến khoảng 4 giờ 45 phút sáng hôm sau (27-1), Nguyễn Xuân Hậu đã đến cơ quan công an đầu thú.


Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để truy tố đối tượng ra trước pháp luật.


Theo NLĐ





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1kcioyL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét