Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Xe chở 4 người bị tàu tông, 1 người tử vong


Do không quan sát nên khi băng qua đường ray người đàn ông cùng vợ và 2 người cháu ngồi sau đã bị tàu hỏa tông. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương.


Vào khoảng 16h40 hôm qua (19/1), trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn km 42+500, thuộc địa phận xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, Hà Nam đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.



Hiện trường vụ tai nạn.


Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên một người đàn ông điều khiển xe máy, ngồi sau là một người phụ nữ và hai cháu nhỏ đang lưu thông từ hướng QL1A, khi đến khúc rẽ qua đường sắt để về nhà, đã điều khiển xe máy băng qua đường ray mà không quan sát.


Đúng lúc này, tàu khách mang số hiệu TN5 chạy hướng Hà Nội - Phủ Lý lao tới quệt ngang qua khiến người phụ nữ ngồi sau bị tàu cán chết tại chỗ, người đàn ông cùng 2 cháu nhỏ ngã lăn ra vệ đường ray.


Danh tính người phụ nữ xấu số được xác định là bà Nguyễn Thị Việt (SN 1951), ba người còn lại bị thương nặng là ông Ngô Hữu Thịnh (SN 1952 - chồng bà Việt) và 2 cháu ngoại là Lý Thị Quỳnh (7 tuổi), Lý Thị Mai (5 tuổi).



Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.


Được biết cả 4 người đều trú tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đang trên đường đi đám cưới về nhà, khi đi qua địa bàn trên thì xảy ra tai nạn.


Ngay sau khi vụ việc xảy ra người dân quanh đây đã đưa ông Thịnh và 2 cháu nhỏ đi bệnh viện đa khoa TP. Phủ Lý cấp cứu. Cơ quan chức năng cũng có mặt kịp thời để điều tiết giao thông và tiến hành xử lý để đoàn tàu tiếp tục hành trình.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1fOiu13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét