Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Đùa bằng súng thật, một trẻ bị trọng thương



Trong lúc đi tìm đồ chơi, Tòng và Nghĩa phát hiện khẩu súng K54 trong tủ đồ, nghĩ là đồ chơi nên mang ra chơi. Trong lúc chơi, Tòng bị súng bắn vào bụng gây thương tích.




Ngày 23/2, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, hiện sức khỏe của em Nguyễn Phan Bá Tòng (10 tuổi) vẫn còn trong tình trạng nguy kịch, lơ mơ chưa tỉnh táo sau một ngày được cấp cứu điều trị tích cực. Ngày 22/2, bệnh viện này tiếp nhận em Tòng trong tình trạng bị thương nặng, thủng dạ dày, ruột non, ruột già.


Thông tin ban đầu, sáng 22/2, Ngô Văn Kiệt (56 tuổi) và vợ là Nguyễn Khánh Ly (28 tuổi, ở khu vực khóm 4, phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) có việc đi ra ngoài nên khóa cửa lại. Lúc đó, có em Tòng (em ruột Ly) và Ngô Trọng Nghĩa (9 tuổi, con của Kiệt) ở trong nhà.












Em Tòng đang được điều trị tích cực.



Trong lúc đi tìm đồ chơi, Tòng và Nghĩa phát hiện khẩu súng K54 trong tủ đồ, nghĩ là đồ chơi nên mang ra chơi. Trong lúc chơi, Tòng bị súng bắn vào bụng gây thương tích.

Người dân sống quanh khu vực 4 cho biết, khi nghe tiếng súng nổ lớn, mọi người bàng hoàng chạy qua thì thấy nhà khóa cửa. Hàng xóm phải phá cửa nhà để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nguồn gốc khẩu súng được Ngô Văn Kiệt khai nhận tại cơ quan công an, năm 1994, Kiệt được một người tên Vẹn (cán bộ Trại giam Cây Gừa, đã về hưu) cho. Đến năm 1998, Kiệt đưa khẩu súng nói trên cho Ngô Văn Chệch (nguyên là công an viên xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời). Ngày 20/2, Kiệt đến gặp Chệnh lấy lại súng đem về cất trong tủ quần áo, đến ngày 22/2 thì xảy ra vụ việc.


Theo Dân Việt






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1ffue5T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét