Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Nam sinh viết tâm thư gửi Chủ tịch nước đã có chỗ học


Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Tâm, Hiệu trưởng trường THPT Trần Hưng Đạo cho biết: "Sáng nay chúng tôi đã làm việc với Sở. Gia đình học sinh Sơn cũng đã nhận lỗi sai do không nộp thủ tục nhập học theo đúng thời gian quy định.


Theo thống nhất của Sở, Ban giám hiệu Nhà trường và cả gia đình học sinh thì em Sơn sẽ chuyển sang trường dân lập Phan Bội Châu".


Bà Tâm cho biết thêm: "Em Sơn sẽ bắt đầu đi học trở lại từ ngày mai tại trường dân lập Phan Bội Châu."



Trường THPT dân lập Phan Bội Châu - nơi em Sơn sẽ theo học.


Ngay sau khi biết được thông tin, chúng tôi đã có trao đổi với gia đình em Sơn. Mẹ em Sơn cho biết gia đình hoàn toàn đồng ý với cách giải quyết của Sở GD&ĐT Hà Nội và em Sơn sẽ bắt đầu đễn trường dân lập Phan Bội Châu học vào ngày mai.


Nam sinh viết tâm thư gửi Chủ tịch nước vẫn buộc phải nghỉ họcTrường THPT dân lập Phan Bội Châu - nơi em Sơn sẽ theo học


Trước đó, em Đỗ Hồng Sơn theo học tại trường Trần Hưng Đạo nhưng do không có hộ khẩu thường trú Hà Nội nên nhà trường đã đình chỉ học. Với mong muốn tiếp tục được đi học, Sơn đã viết tâm thư gửi Chủ tịch nước trình bày hoàn cảnh khó khăn của gia đình với mong muốn các cấp trên xem xét để em có thể tiếp tục tới trường.


PV





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1l0msF9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét