Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Một thiếu úy CSGT bị đánh vỡ hộp sọ



  • Ảnh hưởng bão Bebinca, Bắc và Bắc Trung bộ mưa to

    Chiều 22/6, dù chưa đổ bộ song hoàn lưu trước bão Bebinca đã gây mưa cho miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Vùng ven biển từ Quảng Ninh đến Nghệ An ghi nhận gió cấp 6 (18 m/s).



  • Êkíp của nhà báo Thu Uyên chuẩn bị kiện luật sư Triển

    "Tôi biết vì sao LS Trần Đình Triển nhằm vào tôi ở thời điểm này. Ông Triển có những thân chủ cần đến việc hạ uy tín của tôi, để cản trở tôi và những đồng đội của tôi trong cuộc đấu tranh chống lừa đảo đội lốt tâm linh?", nhà báo Thu Uyên viết.



  • Ba vụ tung ảnh 'nóng', clip sex lên mạng gây 'sốc'

    Tình trạng tung ảnh 'nóng', clip sex lên mạng nhằm làm nhục người khác, tống tiền, tống tình đã không còn là chuyện hiếm thấy. Và không ít những người trong số đó đã phải gánh chịu những chế tài nghiêm khắc của pháp luật.



  • Cầu siêu cho chính mình

    Mới nghe đến hai chữ “cầu siêu” ta dễ dàng nghĩ ngay tới chết chóc, dễ thấy… ớn lạnh bởi vì đối với mình, cái chết là nỗi sợ - một tập khí tồn tại trong con người, trong những chúng sinh có sự sống, tất cả đều “ham sống sợ chết”.



  • Những giấc mơ đặc biệt của bệnh nhân được thay tim

    Đối với những bệnh nhân được thay tim thì việc được cứu sống trước "lưỡi hái của tử thần" là điều hạnh phúc nhất. Ngày ghép tim được họ xem như ngày sinh thứ hai trong cuộc đời. Thế nhưng, sau khi vượt qua được cái chết trở về với cuộc sống thường ngày có bệnh nhân chia sẻ, họ gặp phải khá nhiều giấc mơ lạ lùng, đặc biệt. Liệu những giấc mơ đó là ngẫu nhiên hay do họ sống bằng quả tim mới?



  • Rộ mốt 'tình một đêm' để... giải xui

    Không như những người khác tìm tới "tình một đêm" vì cảm giác lạ, để thoả mãn nhu cầu bản thân, một số người lại tìm kiếm những cuộc tình chóng vánh để giải xui.



  • Đời và đạo là hai mặt của một đồng tiền

    Sống làm sao cho cuộc đời trở nên đáng sống, có ý nghĩa, có lý tưởng, có thương yêu hiểu biết thì đó là Ðời Ðạo. Còn như chạy theo Ðạo mà quan niệm hẹp hòi, bảo thủ cố chấp, không khoan dung độ lượng thì đó là Ðạo Ðời.



  • Tiểu Đường Tăng đất Việt khát khao vân du Tây Thiên học đạo

    Vào những năm 30 của thế kỷ trước, tại Bến Cảng Nhà Rồng, thiền sư Minh Tịnh (tức Hòa thượng Nhẫn Tế, trụ trì đời thứ nhất Chùa Tây Tạng) đã noi theo người xưa xuất dương, vân du sang đất Phật học đạo. Những tháng ngày trong hành trình vạn lý gian nan của vị thiền sư không chỉ chứng minh tinh thần quả cảm hiếm gặp, mà còn thể hiện nghị lực phi thường, lòng yêu nước, yêu đạo sâu sắc của con người Việt Nam.



  • Nga tiết lộ tiềm lực quân sự đến năm 2020

    Lực lượng không quân đến năm 2020, con số này sẽ bao gồm những phiên bản máy bay mới phát triển và những phiên bản nâng cấp.



  • 'Tây' kể chuyện được gái Việt chở bằng xe máy ngắm Sài Gòn

    "Phải cảm ơn cô Ngô Thị Ánh. Dù chỉ cao khoảng 1m50, cô vẫn dễ dàng điều khiển chiếc xe, điều mà cô đã thành thạo từ khi mới 15 tuổi".



  • Những con lai gốc Việt thổn thức tìm lại cha mẹ ruột

    Dù là rapper nổi tiếng hay kiện tướng thế giới, họ vẫn luôn đau đáu tìm về nguồn cội của mình, nơi đã cho họ dòng máu Việt chảy trong người.



  • Đại gia thể hiện đẳng cấp hơn người bằng số tài khoản ATM

    Sim điện thoại hay biển xe "khủng" giờ không còn là câu chuyện được các đại gia đem ra bàn tán trong những cuộc vui so bì đẳng cấp. Thay vào đó, việc trở thành chủ nhân của dãy số tài khoản ATM "siêu độc" mới được cho là thời thượng. Vì thế, việc săn lùng tài khoản ATM VIP cũng trở nên "sốt" hơn bao giờ hết.



  • Phụ nữ nên chọn xe tay ga theo những tiêu chí nào?

    Chọn xe vừa với khả năng tài chính, vóc dáng, độ tuổi, môi trường làm việc… giúp chị em có được những chiếc xe tay ga vừa ưng ý, hợp thời trang lại vừa rất tiện dụng.



  • 'Siêu' bão giật cấp 16 sắp vào biển Đông

    Cơn bão với tên quốc tế Utor đang hình thành và tiến sâu vào biển Đông. Dự báo bão đi vào biển đảo Lu – Dông (Philippin) và có thể ảnh hưởng đến Việt Nam.



  • Diễn viên quần chúng Việt Nam thù lao rẻ mạt như Trung Quốc

    Đằng sau sự thành công của những bộ phim, người ta ít nhắc tới vai quần chúng. Dù không được biết mặt biết tên, nhưng họ cũng có niềm đam mê nghiệp diễn, cũng sống chết với nghề. Dù đôi khi họ chỉ xuất hiện nửa giây trên màn hình.



  • Phải xử nặng 'yêu râu xanh' và đừng 'bỏ rơi' nạn nhân

    Việc gia tăng của bất kỳ loại tội phạm nào đều rất đáng ái ngại. Song việc gia tăng tội phạm hiếp dâm, nhất là hiếp dâm trẻ em, đang đặt ra nhiều vấn đề cấp thiết. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, hầu hết các nạn nhân bị hiếp dâm đều bị "bỏ rơi"...



  • Thông tin mới nhất về nghi án 'mộ tặc' ở Hà Nam

    Hàng trăm người dân tại thôn Thá (xã Liêm Chính, TP.Phủ Lý, Hà Nam) đã kéo ra cánh đồng của thôn để vây bắt các đối tượng nghi là "mộ tặc".



  • Phiến quân Syria sắp tấn công hóa học Israel?

    Lực lượng phiến quân được sự hậu thuẫn từ bên ngoài ở Syria đang chuẩn bị tấn công hóa học vào Israel. Điều này có thể khiến cho cuộc nội chiến Syria chuyển biến theo chiều hướng mới, theo tin từ Russia Today.



  • Gợi ý giải bài thi tốt nghiệp môn Hóa học

    Kết thúc ngày thi thứ nhất, buổi sáng thi Văn, buổi chiều thi môn Hóa học, báo điện tử Người đưa tin, xin giới thiệu bài gợi ý giải bài thi tốt nghiệp môn Hóa học năm nay như sau.



  • Thêm một lực lượng có chức năng dẹp đường giao thông?

    Không thấy bóng dáng cảnh sát giao thông cũng như lực lượng chứng năng nào trong đoàn dẫn đường và đoàn bảo vệ thế nhưng nhóm người này vẫn múa gậy, chỉ trỏ yêu cầu người tham gia giao thông phải nhường đường ưu tiên cho đoàn xe họ hộ tống đi.







Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1h5wvWf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét