Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Cô gái trẻ “ngáo đá”, quậy tưng bừng ở bệnh viện

Chiều 22/2, Khoa cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết, đã cấp cứu kịp thời, cứu sống bệnh nhân tên H. (20 tuổi) bị “ngáo đá” quá nặng.


Cô gái trẻ "ngáo đá" được các bác sỹ BVĐK Nghệ An cấp cứu.




Thông tin từ BVĐK Nghệ An cho biết, cô gái nói trên có tên là H. (trú ở TP Vinh, Nghệ An) được cấp cứu tại bệnh viện này vào chiều tối ngày 17/2 vừa qua.




Theo đó, cô gái trẻ này được cấp cứu trong tình trạng đang bị “ngáo đá” không còn nhớ họ tên mình, tên bố mẹ và người thân cũng như quê quán.


Được biết, người dân phát hiện chị H. nằm vật vã bên một con phố ở TP Vinh và họ đã gọi xe cấp cứu chở đến BVĐK Nghệ An để cấp cứu. Tại thời điểm xe cấp cứu đến đưa đi, cô gái trẻ trong người không có tiền, không có giấy tờ tùy thân và chỉ có một chiếc điện thoại cũ nhưng không có sim.


Do không có địa chỉ cụ thể, không điện thoại nên phía bệnh viện không liên lạc được với người thân đến chăm sóc.


Tại bệnh viện, chị H. ngất xỉu sau đó tỉnh lại rồi lên cơn vật vã, trào bọt mép. Một lát sau, H. ngồi chổm dậy vơ lấy chăn và các vật trên giường bệnh rồi hét lên: “Đừng, đừng. Tránh em ra. Đừng chạm vào em…”. Chưa dừng lại, chị H. bất ngờ bật xuống khỏi giường rồi tháo chạy ra đường chặn xe trong tình trạng ảo giác nặng.


Ngay lập tức, các y, BS và người dân đuổi theo để lôi giữ và khiêng chị H. vào Khoa cấp cứu, dùng dây mềm buộc chân, tay chị để can thiệp. Vẫn trong trạng thái chưa tỉnh, H. tiếp tục vùng dậy, lớn tiếng chửi bới, thách thức những người có mặt tại đây.


Và phải mất một khoảng thời gian khá dài nhờ đến sự can thiệp của mọi người, các BS mới tiêm được thuốc an thần cho H… Sau đó, chị H. tỉnh lại, sức khỏe bình phục, đã tự trốn bệnh viện ra về.


Theo Nguyễn Duy (Dân Trí)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1hd9MXO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét