Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Nam thanh niên say rượu cản trở xe chở Phó Thủ tướng


Không những thế, vào thời điểm đó, nam thanh niên sinh năm 1991 cũng không đội mũ bảo hiểm theo quy định.



Ảnh minh họa.


Ngày 20/2, PC67 cho biết đơn vị này đã lập biên bản xử phạm vi phạm hành chính đối với Nguyễn Tiến Đức (sinh năm 1991, trú tại Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) về hành vi nói trên.


Cụ thể, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 19/2, sau khi uống rượu tại nhà ở phường Phú Thượng, Đức điều khiển xe SH mang biển số 29B1- 441.68 đi một mình theo đường Âu Cơ về phường Phúc Xá, bản thân không đội mũ bảo hiểm.


Đến đoạn trước cổng công viên nước Hồ Tây một đoạn thì nghe có tiếng còi ưu tiên từ xe chở Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phía sau xin vượt nhưng Đức vẫn đi ở giữa đường. Một lúc sau, Đức mới cho xe tránh sang bên trái.


Vào thời điểm này, một ôtô khác từ phía sau vượt lên, ép xe Đức vào dải phân cách. Một người đàn ông trên xe bước xuống nói Đức thì phát hiện nam thanh niên đã say rượu và không ý thức được hành vi của mình.


Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về sự việc trên, PC67 đã khẩn trương xác định và mời Nguyễn Tiến Đức lên làm việc. Tại cơ quan chức năng, Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.


Trên cơ sở này, PC67 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Đức về các hành vi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô khi tham gia giao thông trên đường bộ; trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4mg/l khí thở (kết quả kiểm tra thực tế là 0,749mg/l); gây cản trở xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.


Cơ quan chức năng cũng lập biên bản tạm giữ xe mô tô biển kiểm soát 29B1- 441.68 cùng đăng ký xe và Giấy phép lái xe hạng A1 của Nguyễn Tiến Đức, đồng thời thông báo hành vi vi phạm gửi Công an phường Phúc Xá và Công an phường Phú Thượng biết.


Theo TTXVN





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1fjDFWr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét