Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Học sinh lớp 4 viết đơn xin chuyển chỗ vì thích bạn


Trong lá đơn, cậu học sinh lớp 4 Trần Anh Tuấn đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới ngồi gần bạn nữ mình thích.


Lý do đơn giản của điều này là cả hai bạn đều thích nhau. Sợ cô giáo từ chối vì ảnh hưởng đến học tập, Anh Tuấn đã tự hứa sẽ không nói chuyện và làm phiền bạn gái trong giờ học.


Tờ đơn của cậu học sinh đã khiến cộng đồng dân mạng bật cười. Nhiều người cho rằng lá đơn này dễ thương, tình cảm của con trẻ lúc nào cũng đơn giản và trong sáng. Chính lá đơn của cậu bé học sinh cũng khiến nhiều người nhớ đến mối tình thời học sinh vô tư, hồn nhiên của mình.



Đơn xin chuyển chỗ gây sốt của cậu học sinh lớp 4.


Tuy nhiên, không ít người lo ngại trước thực trạng yêu sớm của học sinh hiện nay. “Việc thích một bạn cùng lớp thì không sao, nhưng cậu học sinh lớp 4 này đã tự hứa không ôm bạn gái trong giờ học. Trẻ con bây giờ đã bày tỏ hành động yêu đương rất bạo dạn rồi”, Thu Hằng bày tỏ quan điểm.


Không khó để nhận thấy hiện nay, nhiều trẻ em tiểu học đã có tình cảm yêu đương, và mạnh dạn thể hiện tình yêu của mình. Những tình cảm trong sáng, dễ thương của các em nhỏ không hẳn là xấu, nhưng để giữ được sự hồn nhiên thì cần nhiều hơn nữa sự quan tâm, định hướng và giáo dục từ phía gia đình, nhà trường. Và trong một số trường hợp, phải xử lý tình huống thật khéo léo để không ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ nhỏ.



Theo PV (Tiin.vn/Đất Việt)






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1hrUSh6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét