Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Nửa đêm bóp cổ bà nội để cướp vàng



Sau khi bóp cổ bà nội để cướp tài sản, Long (ngụ TP.HCM) lên tỉnh Lâm Đồng sinh sống, trốn lệnh truy nã trong 3 năm.



Ngày 28/2, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an TP.Cần Thơ cho biết vừa di lý Nguyễn Phi Long (33 tuổi, ngụ phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM) từ Lâm Đồng và bàn giao cho cơ quan điều tra để làm rõ về hành vi Cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, tối 15/8/2011, Long về nhà bà nội là Dương Thị Bảy (ngụ xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) chơi và ngủ lại. Khoảng 23h30, Long vào phòng ngủ của bà nội giật sợi dây chuyền (5,5 chỉ vàng 24K) và đôi bông tai (1,5 chỉ vàng 24K) đang đeo trên người.


Bà Bảy la lên thì bị Long bóp cổ và bịt miệng đến ngất xỉu, rồi tiếp tục lột chiếc vòng đeo tay bằng cẩm thạch có cẩn vàng (3 chỉ vàng 24K) cùng 7 triệu đồng của nạn nhân.


Sau khi cướp được tài sản, Long chạy ra ngoài thì gặp một người hàng xóm. Anh ta nói dối là bác vợ bị tai nạn nên nhờ người này chở lên bến Ninh Kiều. Sau khi tỉnh dậy, bà Bảy đã đến cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc.


Ngày 24/8/2011, Công an huyện Phong Điền ra quyết định truy nã Nguyễn Phi Long về hành vi cướp tài sản. Gần 3 năm truy tìm, các trinh sát lần ra nơi lẩn trốn và bắt giữ Long tại xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.


Theo Zing





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1dHJvgd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét