Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Kỷ luật cảnh cáo đối với thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ


Chiều ngày 22/2, trường THCS Hương Bình đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật. Tại buổi họp, Thầy Vinh cũng rất hối hận về hành động của mình, có lời xin lỗi với em Chung và gia đình em. Và phía gia đình em Phan Văn Chung đã có đơn xin giảm nhẹ hình thức kỷ luật đối với thầy Vinh.


Kỷ luật cảnh cáo đối với thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ - Ảnh 1


“Việc làm của tôi là hoàn toàn sai trái. Đó là hành động của giây phút quá nóng giận. Tôi thành thật xin lỗi em Chung và gia đình em”, thầy Vinh chia sẻ.


Được biết, chiều tối 22/2, nhận thấy tình hình sức khỏe em Chung đã ổn định và phía bệnh viện đã cho ra viện về nhà chăm sóc.


Kỷ luật cảnh cáo đối với thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ - Ảnh 2


Như trước đó đã đưa tin, vào sáng ngày 18/2, tại trường THCS Hưng Bình (Hương Khê - Hà Tĩnh), trong lúc đang giờ học môn Mỹ Thuật, thầy giáo Trần Thế Vinh đã quát mắng và thẳng tay tát học sinh của mình là em Phan Văn Chung (SN 1999, lớp 8A) khiến em Chung phải nhập viện trong tình trạng thủng mãng nhĩ.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía phòng GD-ĐT huyện Hương Khê, lãnh đạo trường THCS Hương Bình đã yêu cầu thầy giáo Vinh làm bản kiểm điểm, tường trình lại toàn bộ sự việc. Đồng thời, Phòng GD-ĐT huyện cũng đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo Vinh để điều tra và có hình thức kỷ luật.


Lê Dũng





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://ift.tt/1dhwzO7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét