Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Không lo tắc đường cùng ứng dụng VOV bản đồ giao thông

Kênh VOV Giao thông vừa phối hợp cùng Công ty Điện tử Samsung Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng VOV bản đồ giao thông” cùng thông điệp mạnh mẽ “Không lo tắc đường”.


Kênh VOV Giao thông Quốc gia phối hợp cùng Công ty Điện tử Samsung Việt Nam cho ra mắt ứng dụng VOV Bản đồ giao thông




Với 37 triệu xe máy lưu thông trong cả nước, Việt Nam từ lâu đã phải đối mặt với ùn tắc giao thông và những hậu quả xã hội của vấn nạn này. Theo số liệu thống kê của Khoa Kỹ thuật giao thông, Đại học Bách khoa TP.HCM, thời gian ùn tắc giao thông trung bình tại Hà Nội và TP.HCM là 45 phút/ngày, tương đương với 15 giờ lao động/tháng, hay 180 giờ lao động/năm. Với thời gian lãng phí do ùn tắc giao thông gây ra, tổng thiệt hại tương ứng tại Hà Nội và TP.HCM ước tính lên đến 18.835 tỷ đồng/năm.


Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, mỗi năm Việt Nam mất 30.000 tỉ đồng do ùn tắc giao thông




Sử dụng ứng dụng “VOV bản đồ giao thông”, người dùng sẽ được cập nhật trực tiếp tình trạng giao thông (hiển thị các điểm tắc đường trong lộ trình của người dùng ngay lập tức một cách chính xác), hướng dẫn lựa chọn lộ trình tối ưu (đề xuất các tuyến đường thay thế cho tuyến đường đang xảy ra ùn tắc, giúp người dùng chủ động lựa chọn tuyến đường phù hợp để di chuyển một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất) và xem camera giao thông trực tiếp (cho phép người dùng quan sát trực tiếp tình trạng giao thông để đưa ra quyết định cho lộ trình).


Đại diện Kênh VOV Giao thông Quốc gia và Công ty Điện tử Samsung Việt Nam giải đáp thắc mắc của báo chí



Việc phối hợp cho ra mắt ứng dụng VOV Bản đồ giao thông đánh dấu sự hợp tác bền chặt của Kênh VOV Giao thông Quốc gia và Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong thời gian tới.




Ứng dụng “VOV bản đồ giao thông” với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hứa hẹn sẽ trở thành một ứng dụng tiện ích, thiết thực hỗ trợ người tham gia giao thông tại Việt Nam. Đây được coi là một nỗ lực của Kênh VOV Giao thông Quốc gia và Công ty Điện tử Samsung Việt Nam nhằm cải thiện bức tranh giao thông của Việt Nam, qua đó, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và xã hội.


Các vị khách mời thích thú trải nghiệm Ứng dụng ngay tại buổi Họp báo










Cách tải ứng dụng “VOV bản đồ giao thông” từ Samsung Apps/Google Play Store:

Bước 1: Mở ứng dụng Samsung Apps/Google Play Store

Bước 2: Chọn chức năng tìm kiếm (Search) và gõ từ khóa “VOV bản đồ giao thông”

Bước 3: Nhấn chọn ứng dụng, nhấn “Install” để tải & cài đặt.






Anh Vũ



Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1l4siFG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét