Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Nhiều phụ nữ nhịn nhục cho thầy cúng quan hệ bất chính


Lợi dụng sự mê tín và trình độ dân trí thấp của người dân, thầy cúng Phước đã bày vẽ ra đủ chiêu trò để lợi dụng. Thậm chí, Phước đã “ép” một số phụ nữ trong thôn để quan hệ bất chính, nếu ai không đồng ý sẽ bị hắn “ém” chết.




Trước vụ việc trên, chiều 26/2, Thượng tá Đinh Quang Ven (Trưởng Công an huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi) cho biết, Công an huyện đã vào cuộc vạch trần gã thầy cúng “râu xanh” này.



Thầy cúng "yêu râu xanh" Đinh Văn Phước




Như người dân phản ánh, nhiều năm qua, nhiều người ở thôn Nước Kỉa, xã Sơn Tinh, huyện Sơn Tây luôn lo sợ và nghi ngờ trước việc ông Đinh Văn Phước (còn gọi Đinh Văn Dây, ngụ cùng địa phương) có thể biết “cúng ém” và hăm dọa cúng chết bất kỳ ai nếu không tuân thủ theo ý kiến của hắn. Nhiều người có tranh chấp, mâu thuẫn với ông Phước cũng chỉ biết im lặng, nhịn nhục. Thậm chí một số cán bộ xã cũng sợ thầy cúng này.


Lợi dụng sự mê tín và trình độ dân trí còn thấp kém của người dân, thầy cúng Phước đã bày vẽ ra đủ chiêu trò để lợi dụng, đe dọa nhiều người nơi đây, nhất là đối với phụ nữ. Đinh Văn Phước đã “ép” một số phụ nữ trong thôn để quan hệ bất chính với y, nếu ai không đồng ý sẽ bị hắn “ém” chết. Lo sợ trước những lời hăm dọa của Phước nhiều phụ nữ phải nhịn nhục đồng ý cho tên “yêu râu xanh” quan hệ.


Bà Đ.T.N trong lúc đi làm rẫy một mình, bị Đinh Văn Phước khống chế, hăm dọa sẽ cúng ém nạn nhân chết nếu không cho “quan hệ”. Lo sợ trước lời hăm dọa của Phước, bà N. đã cho Phước “quan hệ”. Sau lần đó, mỗi lần gặp bà N. ở chỗ vắng, thầy cúng Đinh Văn Phước tiếp tục khống chế hăm dọa sẽ nói cho mọi người biết chuyện quan hệ giữa 2 người.


Vừa sợ ông Phước cúng chết vừa sợ bị mọi người biết, bà N. đành cho ông Phước quan hệ. Ròng rã từ năm nhiều năm trời bà N. cho ông Phước “quan hệ” ở nơi vắng trên rẫy.


Ngoài bà N. ra, Đinh Văn Phước còn quan hệ bất chính với rất nhiều phụ nữ trong thôn. Hầu hết phụ nữ ở đây đều sợ Đinh Văn Phước nên không ai dám đứng ra tố cáo hành vi đồi bại của y. Ngoài việc sợ xấu hổ chồng con, xóm làng, nhiều người sợ bị ông Phước cúng ém hại bản thân cũng như người gia đình.


Trước tình hình trên, Công an huyện Sơn Tây đã vào cuộc đưa ông Phước ra trước nhân dân kiểm điểm hành vi bịa chuyện cúng ém chết người này. Đồng thời Công an huyện cũng đã điều tra làm rõ hành vi đồi bại của Phước.


Theo Khuất Hậu (Dân Trí)





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://ift.tt/1dHVlqU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét