Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Sát nhân được trả công… 100 ngàn đồng


Ngày 17/4 công an Q.Bình Tân, TP.HCM đã bắt giữ đối tượng Vương Hùng (SN 1996, quê Cần Thơ) về hành vi “giết người”.




Liên quan đến vụ trọng án do Hùng gây ra chiều 13/4 tại ngã tư Gò Mây, P.Bình Hưng hòa B, Q.Bình Tân, hiện cơ quan công an đang làm rõ vai trò của nhiều đối tượng khác như: Nguyễn Thị Phượng Hằng (SN 1993), Nguyễn Văn Quýt (SN 1993, là bạn trai của Hằng), Trương Thanh Vũ (SN 1992), Lê Tấn Tiến (SN 1991).


Theo điều tra, Phan Ngọc Sơn (SN 1987, quê Tiền Giang) ở trọ gần phòng trọ của Hằng trên đường Hậu Giang, P.12,Q.6. Khoảng 1 tháng trước đây lợi dụng sơ hở của Hằng, Sơn đã lấy trộm giấy đăng ký xe máy của chị này.


Do đang thất nghiệp, không tiền tiêu xài, Sơn bàn bạc với bạn là Trần Thanh Liêm (SN 1992, quê Bạc Liêu) yêu cầu chị Hằng chuộc lấy giấy tờ xe với giá 1 triệu đồng. Liêm nhiều lần gọi chị Hằng, cuối cùng thống nhất giá chuộc là 200 ngàn đồng. Hai bên hẹn ở ngã tư Gò Mây, Q.Bình Tân.


Sát nhân được trả công… 100 ngàn đồng, An ninh Xã hội, giet nguoi, an mang, trong an, dam chet nguoi, thue nguoi giet nguoi, giet nguoi vi 100 nghin, bao, bao cong an, bao an ninh, vn


Hiện trường vụ án


Sau khi hẹn gặp Liêm, Hằng kể chuyện này cho bạn trai là Nguyễn Văn Quýt nghe. Tiếp đó, Quýt và Hằng đã gặp và nhờ các đối tượng Vũ, Hùng, Tiến đi cùng đến điểm hẹn để làm rõ xem ai là kẻ trộm. Quýt còn hứa, khi thành công sẽ trả công nhóm này xứng đáng. Chiều 13/4, sau cuộc nhậu, cả nhóm kéo đi trên nhiều xe gắn máy; trong đó Hùng mang theo 1con dao bấm.


Đến điểm hẹn, trước nhà số 204 QL 1A, KP.3, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Hằng đứng tách biệt để gặp đối tượng đòi tiền chuộc. Các đối tượng còn lại đứng cách xa chừng 10m.


Khi Liêm đi xe gắn máy đến giao giấy tờ xe cho Hằng. Bất ngờ Quýt và Hùng chạy bộ đến bắt giữ Liêm. Trong lúc giằng co, Hùng rút dao bấm đâm 1 nhát khiến Liêm ngã gục và tử vong sau đó.


Sau khi gây án, nhóm đối tượng lên xe tẩu thoát.


Điều đáng nói, sau khi gây án, Hằng và Quýt đã thực hiện lời hứa trả công cho Hùng… 100 ngàn đồng.


Khi vào cuộc, cơ quan công an đã nhanh chóng khoanh vùng và và mới đây bắt nhóm đối tượng gây án.


Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130418075528676/sat-nhan-duoc-tra-cong-100-ngan-dong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét