Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Đi câu cá, móc phải xe taxi bên trong có xác người


Thấy lưỡi câu bị mắc phải vật lạ, người đi câu đã lặn xuống hồ để gỡ và hoảng hốt khi phát hiện một chiếc taxi, bên trong xe là thi thể một người đàn ông.


Chiều 29/4, lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt chiếc xe taxi chìm dưới đáy hồ Phương Lưu (phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng).


Chiếc xe taxi này do một người câu cá tại hồ Phương Lưu phát hiện. Trước đó, trong lúc đi câu cá, lưỡi câu của người này mắc phải vật lạ dưới hồ. Anh đã lặn xuống hồ gỡ lưỡi câu và hoảng hốt khi phát hiện ra chiếc taxi trên.











Câu cá, taxi, hồ Phương Lưu, Hải Phòng

Xe taxi được vớt lên từ dưới lòng hồ (Ảnh: Dân Việt)




Nhận được tin báo, Công an quận Hải An đã tiến hành trục vớt chiếc taxi. Chiếc ô tô 5 chỗ này mang BKS 16M-9592, nhãn hiệu Spark màu ghi, của hãng xe taxi Thành Yến, thuộc công ty TNHH Tân Thành Yến (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Thông tin ban đầu xác định chiếc xe đã bị chìm dưới lòng hồ từ 17 ngày trước.


Người chết trong xe là anh Nguyễn Hữu Hưng (SN 1967, trú tại phường Hồng Bàng, TP Hải Phòng), tài xế của hãng taxi Thành Yến. Thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy.


Theo thông tin từ công ty Tân Thành Yến, ngày 12/4, anh Nguyễn Hữu Hưng vẫn nhận lệnh chở khách như thường lệ. Buổi sáng 12/4, qua theo dõi hệ thống định vị GPS, chiếc xe này chạy lòng vòng nhiều nơi tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, khi xe đến khu vực bờ hồ Phương Lưu thì mất tín hiệu.


Sau khi không liên lại được với anh Hưng, công ty Tân Thành Yến đã trình báo cơ quan công an. Theo nguồn tin của báo An ninh thủ đô, một người bán hàng nước bên bờ hồ Phương Lưu, cho biết, vào trưa ngày 12/4, người này có thấy chiếc xe taxi đi đến. Sau đó ít phút nghe thấy tiếng động cơ xe gầm rú một lúc, rồi tắt lịm.


Theo Vietnamnet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130430114752949/di-cau-ca-moc-phai-xe-taxi-ben-trong-co-xac-nguoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét