Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Từ 4/5, Hà Nội sẽ cấp sổ đỏ cho người nước ngoài


Theo đó, kể từ ngày 4.5 tới, các đối tượng nói trên với tư cách là người sử dụng đất, chủ sở hữu nhà ở, sở hữu tài sản khác gắn liền trên đất đáp ứng đủ điều kiện theo quy định, nghĩa vụ tài chính sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở, tài sản.


Giấy chứng nhận được cấp cho người sử dụng đất, sở hữu nhà gắn liền với đất theo từng thửa đất. Thửa đất có nhiều người có quyền sử dụng, nhiều chủ sở hữu nhà ở thì giấy chứng nhận được cấp cho từng người sử dụng đất, sở hữu nhà, tài sản, còn quyền sử dụng đất là sử dụng chung.


Đối với hộ gia đình, cá nhân người Việt Nam đang định cư ở nước ngoài thuộc diện được sở hữu nhà tại Việt Nam thì nộp hồ sơ và nhận giấy chứng nhận tại UBND phường, xã, thị trấn, nơi có đất, tài sản gắn liền với đất. Đối với chủ sở hữu là người nước ngoài thì nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội.


P.V









Nhãn hàng Number 1 vitamin đồng hành cùng Giải đua xe đạp HTV 2013


Mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 1 tháng, sản phẩm nước uống Number 1 Vitamin đã được công chúng, các cơ quan chuyên môn đánh giá cao. Với mục tiêu vì sức khỏe người Việt, vừa mới đây, nhãn hàng Vitamin đã chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội khi đồng hành cỗ vũ cho hoạt động thể thao nước nhà “Giải đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP.HCM – 2013”.


Xuất phát từ Thủ đô Hà Nội và kết thúc ở thành phố mang tên Bác vào đúng ngày Thống nhất Nước nhà, hành trình cuộc đua xuyên xuốt chiều dài Đất nước với chủ đề “Non sông liền một dải” là dịp để cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng vẻ vang của dân tộc cũng như chứng kiến sự vận động phát triển mạnh mẽ của đất nước mỗi năm. Với những giá trị nhân văn sâu sắc đó, nhãn hàng Number 1 Vitamin luôn luôn nỗ lực cố gắng chung tay để đóng góp Giải đua truyền thống trong hơn 2 thập kỷ ngày càng phát triển và mạnh mẽ hơn nữa.




Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/tu-45-ha-noi-se-cap-so-do-cho-nguoi-nuoc-ngoai-a78416.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét