Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Vụ 2 học sinh chết đuối: Đã tìm thấy một thi thể


Trao đổi với PV báo điện tử Người đưa tin, ông Lưu Xuân Quân - chủ tịch UBND xã Văn Khê cho biết, sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 7 giờ 30 phút sáng nay, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Văn Trọng, một trong hai nạn nhân trong vụ chết đuối thương tâm xảy ra chiều ngày 24/4 trên sông Hồng đoạn qua thôn Văn Quán, xã Văn Khê, huyện Mê Linh, Hà Nội.


Thi thể nạn nhân nổi lên mặt nước đoạn gần khu vực cầu Thăng Long, cách hiện trường nơi xảy ra vụ việc hơn 3km.



“Ngay sau khi tìm được xác nạn nhân UBND xã và gia đình đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về an táng. Hiện công tác tìm kiếm cháu Nguyễn Văn Duy, nạn nhận còn lại vẫn tiếp tục triển khai tại các điểm chốt. Công tác tìm kiếm chỉ kết thúc khi nào tìm thấy cháu còn lại”, ông Quân cho biết.


Trước đó, 14h30’ chiều 24/4, 7 học sinh nam cùng học cùng lớp 8A, Trường THCS Văn Khê A (huyện Mê Linh, Hà Nội) rủ nhau ra sông Hồng ở Thôn Văn Quán, xã Văn Khê để tắm. Mặc dù không biết bơi nhưng em Nguyễn Văn Trọng và Nguyễn Văn Duy cùng thôn Khê Ngoại, xã Văn Khê đã tiến ra xa đùa nghịch sau đó bị dòng nước cuốn trôi.


Thấy bạn vùng vẫy dưới nước, 5 học sinh còn lại vội chạy lên bờ đi tìm người đến cứu nhưng khi người dân chạy ra thì cả hai đã mất tích theo dòng nước.


Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã thuê hàng chục thợ lặn và 5 chiếc thuyền rà câu nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Chiều 25/4, UBND huyện Mê Linh đã tăng cường thêm 2 xuồng máy cao tốc để hỗ trợ xã Văn Khê tìm kiếm. UBND xã Văn Khê đồng thời đã cử người đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị nạn và hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng, UBND huyện Mê Linh hỗ trợ thêm mỗi gia đình 5 triệu đồng.


Văn Định





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/vu-2-hoc-sinh-chet-duoi-da-tim-thay-mot-thi-the-a78472.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét